Sách - Ngưng Sống Như Thể Mộng Du

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
95.200₫ Giá cũ: 119.000₫ Rẻ hơn 23.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN Tác phẩm:Ngưng Sống Như Thể Mộng Du Bí Kíp Của Người Chú Tâm Hạng Nhất Tác giả: Rob Walker Dịch giả: AnnJing Số trang: 240 Kích thước: 14.5 x 20 (cm) Đơn vị phát hành: Bloom Books Nhà xuất bản: Thế Giới Số ISBN: 9786047778881 Mã AZ Việt Nam: 8936186545054 Giá bìa: 119.000 VNĐ Ngày phát hành: 06/07/2020 Đuổi theo cảm giác bận rộn. Nhúng tay vào tỉ việc cùng một lúc với mong muốn trở thành người toàn năng. Sao nhãng bởi lượng thông tin khổng lồ được cập nhật mỗi ngày từ thế giới ảo. Tất cả điều đó làm bạn bỏ lỡ vô vàn khoảnh khắc quan trọng của cuộc sống, hay nói cách khác, quên mất cách sống sao cho đúng nghĩa. Vậy làm thế nào để đối mặt với vấn đề tồn tại này? Ngưng sống như thể mộng du là cuốn sách đưa bạn thoát khỏi những mối bận tâm không-cần-thiết đó. Bằng phương pháp “thực hành chú tâm”, Rob Walker dẫn lối người trẻ nhận ra sự khác biệt giữa nhìn và thấy, giữa nghe và lắng nghe, giữa việc chấp nhận thế giới như nó vốn có và khám phá điều thực sự ý nghĩa với bản thân. Cuốn sách là những bài tập về quan sát, cảm nhận, thăm thú, kết nối hoặc ngắt kết nối – được chia thành các cấp độ khó dễ khác nhau, hỗ trợ mỗi người trở thành một nhà quan sát đại tài có góc nhìn sâu sắc, độc đáo và tinh nhạy. Kể từ giây phút mà bạn chú tâm, một “thực tại say đắm lòng người” sẽ mở ra trước mắt. P/s: Gửi tới bất cứ ai đang cố gắng tìm hiểu xem phải làm gì với cuộc đời mình: HÃY ĐỂ T M TỚI NHỮNG GÌ KHIẾN BẠN CHÚ Ý.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.