Sách - Từ IQ đến EQ – nắm bắt thành công qua trí tuệ cảm xúc

Mã sản phẩm: 8936186549243
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
72.800₫ Giá cũ: 91.000₫ Rẻ hơn 18.200₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN

Tác phẩm: Từ IQ đến EQ – nắm bắt thành công qua trí tuệ cảm xúc
Tác giả: Trương Manh
Dịch giả: Nguyễn Thanh Thúy
Số trang: 240 trang
Kích thước: 14,5x20,5cm
Đơn vị phát hành: Bebooks
Nhà xuất bản: Thanh niên
Số ISBN: 978-604-317-166-2
Mã AZ: 8936186549243
Giá bìa: 91.000đ


Ngày phát hành: 12/03/2021
Nhà đạo đức học Aristore từng nhận định: “Bất cứ ai cũng có thể trở nên giận dữ – đó là điều rất dễ xảy ra. Tuy nhiên, để giận đúng người, với mức độ thích hợp, đúng thời điểm, vì những lý do chính đáng và biểu lộ sự tức giận đúng cách – lại là điều không dễ.”
Một số người nghĩ rằng cảm xúc chỉ đóng vai trò giúp con người thể hiện sự “hỷ, nộ, ái, ố”. Tuy nhiên, trên thực tế, các cảm xúc xuất hiện ở mọi nơi: chúng định hình các quyết định của ta, giúp ta cảm nhận thế giới, và đóng vai trò quan trọng trong bất cứ tương tác nào của ta với mọi người. Có một điều chúng ta không thể phủ nhận đó là có IQ cao thôi là chưa đủ, ở thời điểm hiện tại khi đất nước ngày càng phát triển nhiều hơn, một người thành công phải sở hữu được cả hai thứ: IQ và EQ.
“Từ IQ đến EQ” là cuốn sách sẽ giúp bạn nhận biết và bồi dưỡng trí tuệ cảm xúc của bản thân, định hình và phát triển bản thân, mở rộng mối quan hệ xã giao, cách phá vỡ những cục diện bế tắc, khai thác và vận dụng mối quan hệ xã giao và những kỹ năng để nâng cấp mối quan hệ này một cách tốt đẹp hơn.
Vậy cuốn sách này phù hợp với ai:
• Bất cứ ai đang gặp khó khăn trong việc tạo dựng các mối quan hệ cá nhân
• Bất cứ ai đang muốn cân bằng lại cảm xúc của mình.
• Bất cứ ai cố gắng phát triển tối đa năng lực bản thân.
Chiến thắng bản thân mình của ngày hôm qua, để thực hiện mục tiêu, ngoài việc dựa vào nỗ lực của bản thân, bạn còn phải bồi dưỡng nâng cao khiến cho những “lá cổ phiếu cảm xúc” biến thành trí tuệ cảm xúc có giá trị sử dụng thật sự.
Hy vọng sau khi đọc cuốn sách này, các bạn sẽ biết được cách kiểm soát và điều chế cảm xúc của mình một cách phù hợp nhất.


Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.