Sách - Nghệ Thuật Truyền Đạt, Bí Quyết Thành Công Của Người Nhật 2

Mã sản phẩm: 8936186547911
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
79.200₫ Giá cũ: 99.000₫ Rẻ hơn 19.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN PHÁT HÀNH Nghệ Thuật Truyền Đạt, Bí Quyết Thành Công Của Người Nhật 2 SKU: 9786047785100 Mã công ty: 8936186547911 Công ty phát hành: AZ Việt Nam – Thương hiệu Vibooks Nhà xuất bản: NXB Thế giới Kích thước: 13 x 18 cm Tác giả: Keiichi Sasaki Dịch giả: Mai Thị Hiền Loại bìa: Bìa mềm Thể loại: Kỹ năng Số trang: 232 Ngày phát hành: 29/11/2020 Giá bìa: 99.000 đồng GIỚI THIỆU SÁCH Đ Y LÀ CUỐN SÁCH DÀNH CHO BẠN – TỪ MỘT NGƯỜI KHÔNG BIẾT ĂN NÓI TRỞ THÀNH CHỦ NH N CỦA NHỮNG “NGÔN TỪ MẠNH” “Nếu bạn không thể giao tiếp, trò chuyện với người khác và diễn đạt những ý tưởng, bạn đang bỏ lỡ tiềm năng của mình.” (Tỷ phú Warren Buffett) Thả thính, tỏ tình thất bại <= Kém ăn nói Phỏng vấn xin việc bất thành <= Yếu kỹ năng giao tiếp Thường xuyên bị mọi người hiểu lầm khi trò chuyện <= Cách diễn đạt có vấn đề Có thể bạn không tin, nhưng cuộc sống sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều nếu bạn không cải thiên kỹ năng giao tiếp của mình. “Nghệ thuật truyền đạt, bí quyết thành công của người Nhật 2” sẽ là cẩm nang giúp đỡ bạn trong hành trình chinh phục ngôn ngữ, thu phục lòng người. Tiếp nối sự thành công của tập 1, “Nghệ thuật truyền đạt, bí quyết thành công của người Nhật 2” sẽ tiếp tục chia sẽ với bạn những bí kíp, phương pháp dễ hiểu – dễ học – dễ áp dụng. Copywriter nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc Keiichi Sasaki đã khái quát toàn bộ kinh nghiệm 18 năm trong nghề của mình thành những tips đơn giản được sơ đồ hóa bằng các ví dụ gần gũi thực tế để bạn có thể lập tức vận dụng. Nếu muốn tiến bộ, hãy học hỏi và luyện tập từ những điều nhỏ nhất. “Bạn có thể thay đổi thế giới của mình bằng cách thay đổi lời nói của chính bạn… Hãy nhớ rằng, cái chết và sự sống nằm trong sức mạnh của lưỡi.” (Joel Osteen) Những người có tham vọng với việc đọc sách đều tiềm ẩn trong mình ánh hào quang. Hãy để “Nghệ thuật truyền đạt, bí quyết thành công của người Nhật 2” đánh thức khả năng tư duy, truyền đạt đỉnh cao trong con người bạn nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.