Sách - Thương ai đừng đợi đến ngày mai

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
89.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG BÁO PHÁT HÀNH
“THƯƠNG AI ĐỪNG ĐỢI ĐẾN NGÀY MAI” – aT
Có một cô gái từng khóc giữa đêm trên vỉa hè Hà Nội…
Có một chàng trai 24 tuổi đang khóc chỗ đông người, có một người “nghiện ôm” người yêu đến mức bị đánh cho vẫn không chừa, có một người chia tay một người từng nghĩ rằng sẽ không thể rời xa...
“Thương ai đừng đợi đến ngày mai” không dạy người ta cách yêu, mỗi tiêu đề trong cuốn tản văn chỉ đơn giản là một lời nhắn nhủ thân thương dành tới độc giả. Những lời nhắn bắt đầu bằng việc học yêu một người đáng được yêu nhưng hay bị bỏ quên nhất: Chính mình. Chúng ta cùng học cách thấu hiểu, yêu thương, học cách trân trọng bản thân và người bên cạnh hôm nay, để rồi sau này, “Khi đã có người thương mình mà vừa hay, mình cũng thương họ, nhất định phải nhớ lấy ba điều này: Nhìn thật lâu, hôn thật sâu, ôm thật chặt.”
Nếu bạn mong chờ một tình yêu đẹp trong sách, hãy kiên nhẫn, vì có chuyện tình thật sự ở đâu đó giữa những trang giấy, không liền mạch, chỉ thoáng qua nhưng đủ đầy những cung bậc xúc cảm. Hạnh phúc là một hành trình, không phải đích đến, yêu thương là chuyện của hiện tại, đừng đổ lỗi cho quá khứ hay ỉ lại vào tương lai.
Đừng sợ kết thúc mà không dám bắt đầu, cũng đừng lầm tưởng rằng sẽ không thể chia xa mà lơi là yêu thương hiện tại. “Chúng ta đều sẽ rất buồn nếu không thể biết lần nào là lần cuối gặp nhau, nhưng đâu ai hiểu rằng, biết được lần nào là lần cuối, cũng là một thứ cảm giác, thật đau lòng… Thương ai, đừng đợi đến ngày mai…”
Thông tin sách:
- Tên: Thương ai đừng đợi đến ngày mai
- Tác giả: AT
- Thương hiệu: NTV
- NXB: Văn học
- Giá bìa: 89k
- Khổ: 13x20,5 cm
- Số trang: 232
- Thể loại: tản văn
- ISBN: 9786043075960
- Mã công ty: 8936186549670
- Phụ bản: 3 pc
- Dự kiến phát hành: 15/3/2021
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.