Sách - Men Chase Women Choose - Chuyện Tình Yêu Bạn Biết Được Bao Nhiêu?

Mã sản phẩm: 8936186549724
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
87.200₫ Giá cũ: 109.000₫ Rẻ hơn 21.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN PHÁT HÀNH:
MEN CHASE WOMEN CHOOSE - Chuyện tình yêu bạn biết được bao nhiêu? - Th.S. Dawn Maslar
Tên sách: Men Chase Women Choose - Chuyện tình yêu bạn biết được bao nhiêu?
Tác giả: Th.S. Dawn Maslar
Người dịch: Huy Đức
Thể loại: Kỹ năng sống
Khổ: 14,5x20,5cm
Số trang: 288 trang
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Công ty phát hành: Skybooks
Mã ISBN: 9786045694756
Mã công ty: 8936186549724
Giá bìa: 109.000 đ
Phát hành: 24/03/2021
Thông tin quà tặng kèm:
Tặng kèm bookmark

Giới thiệu sách:

ĐÀN ÔNG THEO ĐUỔI, PHỤ NỮ LỰA CHỌN - ĐỪNG NHẦM VAI!

"Làm sao để người ấy chết mê chết mệt tôi?
Làm sao để người ấy không thể dứt bỏ tôi được?"

Khi bạn hiểu được cách mà tình yêu vận hành dưới góc độ khoa học - Men chase women choose, bạn sẽ thôi không đặt những câu hỏi vô nghĩa như vậy nữa, mà sẽ biến những mong ước trong tình yêu của bản thân trở thành sự thật.

Tâm lý sợ bị bỏ rơi, tổn thương từ những đổ vỡ khiến nhiều người lo lắng khi đứng trước tình yêu. Bởi chúng ta nghĩ tình yêu là cảm xúc, thất thường và khó nắm bắt. Nhưng thực ra, tình yêu đầy logic và khoa học.
Giống như tất cả các chu kỳ trong tự nhiên, tình yêu cũng có các giai đoạn phát triển nhất định để đi đến tình yêu đích thực - sự cam kết lâu dài. Chúng ta thường lầm tưởng rằng, não bộ và các hormone trong cơ thể chỉ tác động tới sự đam mê - giai đoạn thu hút và hẹn hò. Nhưng không! Chúng chi phối cả khi chúng ta đã bước vào giai đoạn thấu hiểu và cam kết.

Một khi bạn hiểu được quy luật men chase women choose, việc tìm kiếm và duy trì tình yêu sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn sẽ hiểu được:
Tại sao người theo đuổi cần phải là phái mạnh? Phụ nữ có thể thả thính thoải mái nhưng sự chủ động hãy dành phần cho đàn ông! Bởi cảm giác yêu của nam giới chỉ có thể được hình thành qua quá trình chinh phục!
Tại sao nam và nữ lại có cách yêu và những nhu cầu trong tình yêu khác nhau? Hệ thống não Limbic (phụ trách chức năng cảm xúc) của đàn ông nhỏ xíu, bởi vậy nên bản năng của anh ấy là lý trí. Một cô gái thông minh hãy cho anh ấy biết yêu không chỉ là những màn ân ái vồ vập lấy nhau để rồi sau một "cuộc yêu", mỗi người lại trở về với thế giới đơn độc của riêng mình.
Tại sao yêu lâu tình yêu thường nhạt dần? Làm thế nào để giữ mãi ngọn lửa đam mê kể cả khi đã kết hôn lâu năm?

Testosterone và những “hormone tình yêu” khác chi phối tất cả các giai đoạn này! Thạc sĩ sinh học Dawn Maslar đã mang tới cho chúng ta cách áp dụng “khoa học về sự hấp dẫn” trong cuốn sách “Men chase women choose - Chuyện tình yêu bạn biết được bao nhiêu?” Đây không chỉ là một cuốn sách khoa học tình yêu đơn thuần mà còn là cuốn cẩm nang giúp bạn không còn bị cảm xúc chi phối hay đau khổ vì chuyện tình cảm!


Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.