Sách - Nỗ Lực Là Cách Tôi Tạo Ra May Mắn (Song Ngữ Trung - Việt)

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Ca Tây
Dịch giả Ban Biên tập Bloom Books biên soạn
Thể loại Truyền cảm hứng
Kích thước 13x17 cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Bloom Books
Giá bìa 109.000 VNĐ
Mã code 8935325031328
Mã ISBN 978-632-604-900-8
Loại bìa Bìa mềm, cán mờ
Số trang 112 trang
Ngày phát hành 15/10/2025
* * *
Giới thiệu sách:
May mắn không tự nhiên xuất hiện, mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống đều là kết quả của sự nỗ lực, kiên trì và lựa chọn không ngừng hoàn thiện bản thân.
Giữa thời đại mà vạn vật luôn chuyển động không ngừng, bạn có dễ đánh mất động lực và niềm tin vào chính mình? Đôi lúc bạn thấy mệt mỏi vì cố gắng chưa đủ, thấy mình thua kém người khác dù chẳng ngừng cố gắng.
Nỗ lực là cách tôi tạo ra may mắn mang đến 101 lời nhắn chân thành của tác giả Ca Tây – một biểu tượng của tinh thần kỷ luật và tư duy tích cực. Với phiên bản Trung – Việt, vừa dễ dàng trau dồi ngoại ngữ vừa nuôi dưỡng tâm hồn, mỗi trang sách sẽ là một lời động viên giúp bạn tìm lại sức mạnh bên trong và học cách bước đi vững vàng. Đây xứng đáng là một cuốn sách giúp người trẻ tìm lại tinh thần kỷ luật, niềm tin và cảm hứng giữa bộn bề cuộc sống.
- - -
Về tác giả:
Ca Tây sinh năm 1985, là một tác giả, cũng là một "hot mom" nổi tiếng tại Trung Quốc. Đồng thời, cô cũng là người viết quảng cáo và lập kế hoạch cấp cao cho các thương hiệu xe ô tô thể thao hàng đầu. Các bài viết của cô đều lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, cảm hứng sống vững mạnh đến người trẻ trong thời đại ngày nay.
Các sách của Ca Tây đã xuất bản tại Việt Nam bởi thương hiệu Bloom Books:
- Càng Kỷ luật Càng Tự do (năm 2021)
- Không sợ thất bại, chỉ sợ bạn nuông chiều bản thân chưa nỗ lực hết mình (năm 2024)
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.