Sách - Eat Clean - Ăn Sạch Sống Khỏe (Tái Bản 2025)
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Tác giả Emma Phạm
Kích thước 17 x 24 cm
Nhà xuất bản Phụ Nữ
Thương hiệu I Love Cookbook - Skybooks
Giá bìa 199.000 VNĐ
Mã code 8935325007828
Mã ISBN 9786326236255
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 224 trang
Ngày phát hành 12/11/2025
* * *
Giới thiệu sách:
Eat Clean là phương pháp ăn uống lành mạnh, ăn các thực phẩm ít qua chế biến và các thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, họ biết cân bằng lựa chọn thực phẩm và ăn theo mục đích của mình. Vì thế, phương pháp này chính là lối sống để chúng ta duy trì chứ không phải phương pháp ăn kiêng. Khi bắt đầu tìm hiểu về Eat clean, bạn sẽ gặp phải vô số câu hỏi: “Eat Clean là gì? Có phải ăn để giảm cân không? Eat Clean là một chế độ ăn kiêng? Có phải chỉ được ăn đồ hấp luộc và kiêng gia vị? Đây có phải là phương pháp đắt đỏ không?”...
Cuốn sách này sẽ giải đáp mọi câu hỏi thắc mắc của bạn về chế độ ăn này và đồng hành cùng bạn chinh phục lối sống ăn sạch sống khỏe trong tương lai. Điều tuyệt vời nhất của phương pháp Eat Clean là giúp rất nhiều người cải thiện tình trạng bệnh lý, chẳng hạn bệnh gan nhiễm mỡ, bệnh dạ dày, gout, tiểu đường, ung thư…
Với 3 chương, 22 đề mục, cuốn sách này sẽ mang đến những hướng dẫn thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy ở cuốn sách này: Ăn gì trong ngày được gọi là Eat Clean, Hướng dẫn Eat Clean cho cả gia đình, Hướng dẫn Eat Clean cho người đi học đi làm, 8 gợi ý Eat Clean cho mâm cơm nhà,…
Nếu cuốn sách “Green Smoothies” là những chia sẻ năng động và trẻ trung về thức uống vạn người mê của cộng đồng Eat Clean - Sinh tố xanh thì cuốn sách mới EAT CLEAN – Ăn sạch Sống khỏe sẽ là một phiên bản hoàn toàn khác lạ và mới mẻ. Cuốn sách này đã được nghiên cứu và lên ý tưởng để trở thành một cuốn cẩm nang đầy đủ nhất về phương pháp ăn uống lành mạnh được yêu thích nhất, gắn liền với tên tuổi của Health coach Emma Phạm.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.