Sách - Giữ Người Bằng Tâm, Dẫn Dắt Bằng Tầm

Mã sản phẩm: 8935325030604
Thương hiệu: Phòng Bloom Books
Còn hàng
97.300₫ Giá cũ: 139.000₫ Rẻ hơn 41.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tác giả Russ Laraway
Dịch giả Yuki
Kích thước 14.5x20cm
Nhà xuất bản Lao Động
Thương hiệu Bloom Books
Giá bìa 139.000 VNĐ 
Mã code 8935325030604 
Mã ISBN 978-632-620-705-7
Loại bìa Bìa mềm, cán mờ
Số trang 210 trang
Ngày phát hành 31/10/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Những gì giúp bạn thành công với tư cách là một cá nhân KHÔNG GIÚP bạn thành công với tư cách là một quản lý.

Sự thật là: Phần lớn những người được thăng chức lên làm quản lý chưa bao giờ được dạy cách quản lý đội nhóm bài bản. Họ thường phải tự mò mẫm, hoặc tự vượt qua khó khăn để đúc rút kinh nghiệm. Họ vừa dẫn dắt một đội nhóm đạt chỉ tiêu do công ty đề ra, vừa phải tìm cách củng cố vị trí của mình bằng năng lực. Vì vậy, không ít người đã rơi vào vòng xoáy của căng thẳng, kiệt sức và mang tiếng “ác”, dù đã nỗ lực hết mình. 

Có tồn tại công thức quản lý thực chiến và dễ áp dụng cho những người “quản lý cấp trung” như vậy?

Câu trả lời sẽ được Russ Laraway – nguyên lãnh đạo cấp cao tại Google, Twitter giải đáp trong cuốn sách Giữ người bằng tâm, dẫn dắt bằng tầm. Khi bạn nắm vững ba yếu tố: Định hướng – Huấn luyện – Sự nghiệp, bạn sẽ tạo được đội ngũ gắn kết, hiệu quả và bền vững. Cuốn sách này sẽ cung cấp những hướng dẫn cụ thể để bạn có thể trở thành người lãnh đạo khiến người khác muốn đi cùng lâu dài - người vừa tạo kết quả, vừa xây dựng con người.

Về tác giả
RUSS LARAWAY đã có 28 năm sự nghiệp quản lý vận hành đa dạng. Ông từng làm việc tại Google và Twitter trước khi đồng sáng lập Candor, Inc. cùng Kim Scott. Năm 2018, Laraway trở thành Giám đốc Nhân sự của Qualtrics và đồng thời làm cố vấn trải nghiệm của nhân viên (CX) cho các doanh nghiệp. Năm 2022, Russ trở thành Giám đốc Nhân sự của Goodwater Capital. Trong suốt khoảng thời gian đó, ông đã quản lý các nhóm 700 nhân viên và các doanh nghiệp trị giá 700 triệu đô la, đối mặt với vô số thách thức về mặt lãnh đạo trên chặng đường phát triển.

#sachkynang #congso #quanly #giunguoi #dandat #lanhdao #teamwork
 

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng