Sách - Nâng Cao Tư Duy Phản Biện Trong Văn Nghị Luận Xã Hội

Mã sản phẩm: 8935325031991
Thương hiệu: iBetter Books
Còn hàng
73.500₫ Giá cũ: 105.000₫ Rẻ hơn 31.500₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tác giả Nguyễn Phương Uyên (Tửu Lầu Văn Chương)
Thể loại Sách kỹ năng
Kích thước 14x20cm
Nhà xuất bản Phụ Nữ
Thương hiệu iBetter Books - Skybooks
Giá bìa 105.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325031991
Mã ISBN 978-632-623-485-5
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 248 trang
Ngày phát hành 6/11

* * *
Giới thiệu sách

Trong dòng chảy cuồn cuộn của thời đại thông tin, chúng ta dễ dàng bị cuốn vào ma trận của những luận điệu một chiều, những định kiến được bào mòn theo năm tháng và những lập luận cảm tính. Chính vì vậy mà một bài văn nghị luận xã hội đạt điểm cao và có tính thuyết phục không chỉ cần có hệ thống lập luận chặt chẽ, lí lẽ sắc sảo hay kho tàng dẫn chứng thuyết phục mà còn cần có kỹ năng tư duy phản biện.

Tư duy phản biện chính là la bàn giúp ta vượt qua đại dương thông tin bằng cách khuyến khích chúng ta đặt câu hỏi, lật ngược vấn đề, tìm kiếm bằng chứng, so sánh các quan điểm khác nhau để đưa ra kết luận một cách hợp lý và có cơ sở.

Thấu hiểu sức mạnh ấy, cuốn sách “Nâng cao tư duy phản biện trong văn nghị luận xã hội” ra đời với khát vọng trở thành người bạn đồng hành tin cậy, giúp bạn nâng cao tư duy và khả năng viết văn nghị luận xã hội.

Được viết bởi tác giả Nguyễn Phương Uyên - người đứng đằng sau hàng loạt những bài chia sẻ kiến thức về văn học bổ ích trên Fanpage Tửu lầu văn chương, nội dung trong cuốn sách “Nâng cao tư duy phản biện trong văn nghị luận xã hội” được trình bày một cách mạch lạc, dễ hiểu, chia thành từng phần:

Chương 1: Kỹ năng tìm hiểu đề và lập dàn ý cho câu nghị luận xã hội
Chương 2: Tư duy phản biện trong nghị luận xã hội
Chương 3: Dẫn chứng nghị luận xã hội theo chủ đề
Chương 4: Phân tích đề học sinh giỏi nghị luận xã hội dưới nhiều góc nhìn đa chiều, hàn lâm, sâu sắc và thuyết phục (Triết học, Tâm lý học, Khoa học thực nghiệm, Văn hóa văn minh,....)
Chương 5: Các bài viết nghị luận xã hội học sinh giỏi chọn lọc

Với kho kiến thức phong phú, cập nhật theo xu hướng ra đề hiện hành, cùng ví dụ minh họa chi tiết sau mỗi phần kiến thức, “Nâng cao tư duy phản biện trong văn nghị luận xã hội” là chìa khóa vàng giúp người học mở cánh cửa tư duy, nuôi dưỡng góc nhìn đa diện và nâng tầm kỹ năng viết. Cuốn sách không chỉ hướng dẫn chi tiết từ kỹ năng tìm hiểu đề, lập dàn ý mà còn có các bài mẫu tham khảo, dẫn chứng chọn lọc từ các bài thi học sinh giỏi, chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thí sinh trong các kỳ thi Học sinh giỏi môn ngữ văn cấp tỉnh, thành phố, quốc gia; Olympic và tốt nghiệp THPT.

Hy vọng rằng, sau khi khép lại cuốn sách này, bạn sẽ không chỉ chinh phục được những điểm số mơ ước mà quan trọng hơn, bạn tìm thấy tiếng nói riêng của chính mình. Hãy để tư duy phản biện không dừng lại trên trang giấy, mà trở thành hành trang giúp bạn vững vàng trong dòng chảy cuồn cuộn của thời đại!

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng