Sách - Mở Mắt Ra Đi Em

Mã sản phẩm: 8935325031953
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
90.300₫ Giá cũ: 129.000₫ Rẻ hơn 38.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tác giả Mắt Toét
Kích thước 12 x 17 cm
Nhà xuất bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 129.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325031953
Mã ISBN 978 6326234923
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 6/11/2025

* * *
Giới thiệu sách:

Những năm của tuổi 20 luôn khoảng thời gian đẹp nhất, nhưng cũng chông chênh nhất trong đời mỗi người. Đó là khi ta không ngừng tự hỏi: “Mình là ai?”, “Mình đang trở thành người như thế nào?”... Mỗi ngày, ta đều cảm thấy mình đã “lớn” hơn một chút, nhưng dường như vẫn “chưa đủ lớn” để hiểu hết mọi điều trong đời.

Và cuốn sách “Mở mắt ra đi em” chính là hành trình đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi ấy - không chỉ của tác giả Mắt Toét, mà còn của tất cả chúng ta, những người trẻ đang sống giữa những năm tháng tươi đẹp nhất, nhưng cũng nhiều hoang mang nhất.

Mắt Toét - nhà sáng tạo nội dung được yêu mến bởi những thông điệp gần gũi, chân thành cùng những bức tranh vẽ mộc mạc, dễ thương mà đầy cảm xúc. Trong cuốn sách đầu tay “Mở mắt ra đi em”, tác giả tiếp tục gửi gắm những trang viết và tranh minh họa xinh xắn, để cùng bạn trò chuyện về những nỗi niềm rất đỗi tự nhiên của tuổi trẻ: cái tôi, tình yêu, ước mơ, công việc, nỗi sợ bị bỏ lại, những bứt rứt về việc không biết mình đã làm đủ tốt hay chưa?… Cuốn sách giống như một chiếc kính vạn hoa, để mỗi lần ta soi vào, lại thấy một góc nhìn khác về bản thân - có khi là mình của những ngày đang lớn, có khi là chuyện cũ, phải đi qua lâu rồi mới hiểu.

Càng đọc, ta càng học được cách lắng nghe những xúc cảm rối ren bên trong, để đủ kiên nhẫn mà dìu dắt “đứa trẻ trong mình” lớn lên từng chút một. Giữa những dòng chữ đầy xúc cảm, Mắt Toét khéo léo gửi gắm những lời nhắc nhở nhẹ nhàng và “vitamin cổ vũ” chân thành cho những ai đang tập làm người lớn, rằng vấp ngã không sao, sợ hãi cũng chẳng sao, miễn là ta vẫn dám sống thật với chính mình. Bởi ngày mai vẫn sẽ tới, mặt trời vẫn sẽ mọc, dù ta có cố thức trắng đêm để trì hoãn mình trong quá khứ. Hãy mở mắt ra, để đối diện, để nhìn thẳng vào những nỗi sợ mà “sẽ thành hiện-thực” và biết đâu, khi mọi chuyện đi qua hết, mình xứng đáng được hoan hô!

Cuộc sống sẽ có những lúc khiến bạn chùn bước nhưng đó sẽ là một tiến trình cần thiết để bạn không ngừng “update” bản thân. Mỗi ngày mới, mỗi tuổi mới, ta lại thấy mình biết cách giải những “bài toán cuộc đời” - dù chưa rành rọt từng công thức, nhưng cứ bình tĩnh, rồi mọi thứ cũng sẽ đâu vào đó thôi.

Và rồi, đời sẽ khác, khi ta tin vào bản thân mình. Nên là…
“Mở mắt ra đi em!”

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng