Sách - Bỏ đói ung thư đừng bỏ đói mình

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
119.200₫ Giá cũ: 149.000₫ Rẻ hơn 29.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tên tác phẩm: Bỏ Đói Ung Thư Đừng Bỏ Đói Mình
Tên tác giả: Jane Mclelland
Dịch giả: Thanh Tâm
Thương hiệu: Bookland
Khổ sách: 15,7 x 24 cm
Số trang: 384 trang
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Giá: 149.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 29/03/2021 Sài Gòn: 29/03/2021
Mã ISBN: 9786043229578
Mã Cty: 8935325000041
Sách được in bằng giấy BB70.
“Ung Thư” cụm từ như cơn ác mộng với những người gặp phải, đồng thời cũng là căn bệnh mà
nhiều bác sĩ đầu ngành tại tất cả các bệnh viện dành nhiều tâm sức và cảm thấy khó khăn nhất
trong việc đưa ra các pháp đồ điều trị.
Vậy tại sao có một phụ nữ được chuẩn đoán chỉ còn sống 12 tuần nữa với căn bệnh ung thư cổ tử
cung đã di căn đến phổi lại có thể sống khỏe mạnh sau 17 năm được đưa ra chuẩn đoán, thậm chí
có thể thực hiện được thiên chức làm mẹ?
“Bỏ đói ung thư đừng bỏ đói mình” là hành trình của chính tác giả ghi lại trong quá trình tự
nghiên cứu và chữa bệnh cho mình bằng các chế độ ăn uống kết hợp cùng với thuốc nhằm “bỏ
đói” các tế bào ung tư, tái xây dựng một cơ thể khỏe mạnh.
Cuốn sách “Bỏ đói ung thư đừng bỏ đói mình” không phải là cẩm nang chữa bệnh, NHƯNG nó
là cuốn sách cần:
*Cho những bệnh nhân được chuẩn đoán ung thư: để có một cái nhìn mới, động lực để thoát
khỏi bản án tử của căn bệnh quái ác.
*Cho những bác sĩ đang nghiên cứu trong lĩnh vực điều trị cho những bệnh nhân ung thư:
Có nhiều hiểu biết hơn về bệnh nhân của mình.
Hy vọng khi cầm trên tay cuốn sách “Bỏ đói ung thư đùng bỏ đói mình”, bạn có thêm một cách
nhìn mới về căn bệnh này cũng như những liệu pháp điều trị để có một thái độ lạc quan hơn ngay
cả trong hoàn cảnh tối tăm nhất của cuộc đời.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.