Sách - Tây Du Hí 5 – Ngôi làng nơi thần tiên trở thành yêu quái

Mã sản phẩm: 8936186544538
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
69.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tên sách: Tây Du Hí 5 – Ngôi làng nơi thần tiên trở thành yêu quái Thể loại: Truyện tranh Tác giả: Mèo Mốc Khổ sách: 14,5cmx20,5cm Số trang: 112 trang Giá bìa: 69.000 Số ISBN: 978 604 88 9359 0 Mã vạch: 8936186544538 Đơn vị liên kết: NXB Dân Trí Đơn vị phát hành: Skycomics Ngày phát hành: 8/5/2020 Tây Du Hí 5 – Thần tiên cũng hóa thành yêu quái! Sau trận chiến ở thiên cung, con khỉ bất trị Tôn Ngộ Không đã bị Phật Tổ giam dưới Ngũ Hành Sơn. Và rồi 500 năm sau đó, vị hòa thượng trẻ Đường Tăng đã xé bỏ phong ấn, giúp nó thoát khỏi giam cầm. Nhưng đổi lại, Tôn Ngộ Không phải phò trợ Đường Tăng trong hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh đầy nguy hiểm. Mấy trăm năm ăn sắt vụn sống qua ngày không làm cho bản tính láo toét của Tôn Ngộ Không biến mất đi, nó chỉ muốn nhanh chóng đến Tây Thiên, lấy lại được sức mạnh và trở về Hoa Quả Sơn. Nhưng Đường Tăng với tấm lòng từ bi lại luôn muốn cứu giúp những người khổ nạn mà hai thầy trò gặp trên đường đi lấy kinh. Vậy nên, chặng đường đồng hành của vị sư trọc và con khỉ lông lá không lúc nào được yên bình và hòa thuận… Lần này, hai thầy trò tới một ngôi làng vô cùng kỳ quái, nơi mà người dân lại thờ phụng yêu quái. Và trong lễ cúng Thành Hoàng làng vào ngày rằm, giữa những món đồ tế thông thường lại có cả một đứa bé loài người. Cùng với đó là sự xuất hiện của một bóng đen đáng ngờ, hằng đêm lén lút trong những khóc khuất của ngôi làng. Quá nhiều điều bí ẩn và tà ác, chân tướng của mọi chuyện là như thế nào, vị Thành Hoàng làng hóa thành yêu quái kia là ai? Đường Tam Tạng lại một lần nữa quyết tâm làm sáng tỏ tất cả. Nhưng Tôn Ngộ Không thì không nghĩ vậy… Con khỉ đã buông lời “cay độc” với sư phụ của mình. Để rồi Đường Tăng quyết định không bỏ chạy nữa nhưng lại đẩy bản thân rơi vào hung hiểm. Hai thầy trò sẽ ra sao, hiểm nguy nào đang rình rập? m mưu tà ác nào đang diễn ra, ai là kẻ sau màn? Tất cả sẽ được Mèo Mốc bật mí trong tập 5 của Tây Du Hí với những bất ngờ không thể lường trước được.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.