Sách - Người Bà Tài Giỏi Vùng Saga – Tập 5

Mã sản phẩm: 8935325020865
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
52.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Người Bà Tài Giỏi Vùng Saga – Tập 5

Quà tặng: Tặng kèm 01 Postcard
Tên tác giả: Yoshichi Shimada – Saburo Ishikawa
Dịch giả: Bảo Lam Anh
Thương hiệu: Skycomics
Thể loại: Truyện tranh (manga)
Khổ sách: 13x18 cm
Số trang: 200 trang
Nhà xuất bản: Phụ Nữ
Giá: 52.000đồng
Dự kiến phát hành: 20/09/2021
Mã ISBN: 978 604 329 815 4
----------------------------------------------------------
Người bà tài giỏi vùng Saga 5 – Những trải nghiệm mới

Cậu bé Akihiro bị mẹ “đẩy” lên chuyến tàu đến Saga năm nào giờ đã quen thuộc với cuộc sống nghèo khó mà đầy ắp tiếng cười bên người bà tài giỏi. Dù vẫn còn ham chơi nghịch ngợm nhưng Akihiro đã hiểu chuyện hơn rất nhiều, biết phụ giúp bà các công việc trong nhà.

Vì không được ở bên mẹ nên Akihiro lúc nào cũng mong ngóng ngày mẹ từ Hiroshima xuống thăm. Thế nhưng lần này, người xuống thăm cậu lại là anh trai Yoshinori đã lâu không gặp? Lần đầu tiên đặt chân đến vùng đất Saga nghèo khó, anh trai cậu nhóc sẽ cảm thấy thế nào? Liệu có phản ứng của anh có giống Akihiro những ngày đầu ở đây không?

Lớn lên tại vùng quê Saga yên bình vui vẻ, Akihiro đã có những trải nghiệm đặc biệt nhớ mãi không quên. Đó là lần đầu tiên được làm chân sai vặt giúp bà, một mình sang tận thị trấn khác để giao đồ. Đó là trại huấn luyện mùa hè ba ngày hai đêm tại chùa cùng với vị sư thầy chẳng giống ai. Đó là khi một anh khối trên bị cả trường xa lánh và bắt nạt, Akihiro và Nanri đã cùng nhau đứng lên bảo vệ anh ấy.
Những trải nghiệm mới cùng với sự răn dạy của bà đã giúp cho cậu nhóc Akihiro ngày càng trưởng thành hơn.

Mời các bạn tiếp tục đón đọc tám chương truyện tràn ngập yêu thương với đủ bi hài về tuổi thơ của cậu bé Akihiro bên người bà tài giỏi “dữ thần” nhé!
#sach #truyentranh #nguoidanbataigioivungsagatap5

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.