Sách - Ủa? GenZ??? - Đài Tiếng Nói GenZ

Mã sản phẩm: 8935325005930
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
79.000₫ Giá cũ: Rẻ hơn
Đang cập nhật
Phân loại:

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Ủa? GenZ???

Quà tặng: - Bản đặc biệt tặng kèm 3 postcard
- Bản thường không kèm quà tặng


Tên tác giả: Đài Tiếng Nói GenZ
Thương hiệu: Deepbooks
Khổ sách: 10x12 cm
Số trang: 216 trang
Nhà xuất bản: Dân Trí
Giá: 79.000 đồng
Dự kiến phát hành: 28/06/2021
Mã ISBN: 9786043312867
--------------------------------------------------
*Giới thiệu sách:
- Cuốn sách này dành cho thế hệ GenZ
- Vẽ ra chân dung chân thực nhất về cá tính GenZ trong thời đại công nghệ số

- Giải mã ngôn ngữ GenZ, khám phá những hot trend hàng đầu và kết nối những con người tiên phong tạo nên xu hướng 
Ủa / động từ/ 
Ủa theo nghĩa đen là cách nói thể hiện sự bất ngờ, ngỡ ngàng, không tin vào mắt mình.
Còn đối với GenZ, nó đôi khi chỉ là một cách để chào hỏi.
Nói tóm lại “Ủa? GenZ???” là cuốn sách như một lời chào, mời bạn đến với thế giới có tất tần tật những hành động cộp mác GenZ như:
- Khi GenZ gặp bế tắc thường không tìm cách giải quyết bế tắc đó mà họ lựa chọn ngồi 18 tiếng đồng hồ để viết status, đăng story, làm meme về việc bế tắc các vấn đề đang bế tắc.
- Nhờ bạn thân quay story tạo 7749 kiểu canh góc mặt nhưng đăng lên lại kèm cap quay lén ngại ghê.
- Khi mưa có thể nghỉ làm, nhưng vẫn có thể đi bộ xa nhà 100m nhận đơn shopee để khum lộ số tiền đã bỏ ra.
- Không đọ lương mà đọ số người xem story.
- Chấm công có thể quên nhưng luôn nhớ chấm tinh dầu mụn….
Gen Z đang là thế lực trẻ trung, năng động với những năng lượng khác biệt. Với bộ não sáng tạo không ngừng nghỉ, các bạn liên tục cho ra đời ra những điều mới lạ mang đậm dấu ấn.
Nào là hệ ngôn ngữ riêng mà nếu không tra từ điển Gen Z chắc chắn các thế hệ người lớn sẽ đau đầu chóng mặt ngay. Hay đến những thói quen kỳ lạ cộp mác Gen Z khiến thế hệ Gen khác không thể nào hiểu nổi. Tất cả những điều trên đã tạo thành một cuốn sách khắc họa thế hệ trẻ vô cùng cá tính và thú vị. Nếu bạn có vô số những dấu hỏi chấm về GenZ? Với “Ủa? GenZ???” bạn sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm hay rơi vào những tình huống dở khóc dở cười khi tiếp cận với một GenZ đầy khác biệt. 
Đặc biệt “Ủa? Genz???” được viết bởi admin fanpage Đài tiếng nói GenZ nơi chuyên chia sẻ những câu chuyện đời thường, đầy hài hước của các bạn trẻ gây bão mạng xã hội, mà bất kì dân chơi hệ “hóng hớt” nào nhất định không nên bỏ qua cuốn sách này.
#sachtiengviet #uagenZ??? #sáchothichcanhan

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.