Sách - Từ Phú Điền Đến New York

Mã sản phẩm: 8935325005176
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
64.500₫ Giá cũ: 215.000₫ Rẻ hơn 150.500₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Từ Phú Điền Đến New York

Tác giả: Tuyết Lan
Khổ: 15,5x23,5 cm
Số trang: 136 trang
Bìa cứng
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu: Skybooks
Mã ISBN: 9786043488715
Mã công ty: 8935325005176
Giá bìa: 215.000 VNĐ
Phát hành: 25/04/2022

* * *
Giới thiệu sách:

TỪ PHÚ ĐIỀN ĐẾN NEW YORK
HÀNH TRÌNH BUNG NỞ RỰC RỠ CỦA ĐÓA HOA MANG TÊN TUYẾT LAN

Cuốn sách dành cho tất cả những ai đang ấp ủ những giấc mơ
Đánh thức sự mạnh mẽ, tự tin; giúp bạn dám yêu và dám sống

Ghi danh Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2010, Tuyết Lan đã trở thành gương mặt người mẫu ấn tượng của làng thời trang Việt Nam.

Với khuôn mặt đậm chất Á và những biểu cảm cá tính, cùng nỗ lực vượt bậc trong cách làm việc và thể hiện xuất sắc trong các shoot hình nghệ thuật, năm 2012, Tuyết Lan kí hợp đồng với công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới Wilhelmina Models. Từ đây, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình vươn ra biển lớn của Tuyết Lan.

Và đây cũng là lý do Từ Phú Điền đến New York ra đời. Cuốn sách ghi lại một cách sống động và chân thật nhất hành trình lao động không ngừng nghỉ ở tuổi đôi mươi. Từ một cô bé gầy gò, đen nhẻm, tuổi thơ cơ cực khó khăn ở ngôi làng nhỏ ở Phú Điền cho tới những đêm không ngủ ở NewYork. Đó không phải là hành trình nhung lụa với những bữa tiệc sang trọng, những bộ cánh đắt đỏ, hào nhoáng mà là những ngày kiệt sức ở Florida, nỗi ám ảnh mang tên “ngôi nhà chung”, sự đào thải khắc nghiệp của nghề và những cám dỗ thì luôn xuất hiện một cách đầy quyến rũ.

Nhưng chính từ những khó khăn, chông gai của những ngày trẻ dại, đã khiến Tuyết Lan nỗ lực không ngừng. Và qua mỗi trang sách của mình, cô đã gửi gắm biết bao lời an ủi, động viên đến những người trẻ rằng:

YÊU BẢN THÂN: Đừng bao giờ so sánh bản thân với bất kỳ ai. Ngay cả khi bạn không hoàn hảo hay khiếm khuyết, tất cả chúng ta đều là những bản thể duy nhất.

SỐNG CÓ ƯỚC MƠ: Ai cũng có quyền được mơ. Sống có ước mơ, bạn sẽ nhìn nhận mọi thứ và định hướng cuộc sống của mình rõ ràng hơn, có mục tiêu hơn. Quan trọng hơn, đừng để người khác dập tắt ước mơ của bạn dù ở bất kỳ hình thức nào”.

NỖ LỰC LÀM VIỆC: Đôi khi để sống, ta phải làm cả những công việc không hề yêu thích hoặc chẳng có chút kinh nghiệm nào. Nhưng đừng ngại thử, bởi đó là cách cuộc sống này vận hành. Biết đâu được, trong chính những công việc tưởng chừng xa lạ đó, bạn sẽ nhặt được những hạt bụi vàng quý giá.

TIN VÀO GIÁ TRỊ CỦA BẢN THÂN MÌNH: Hãy biến mình trở thành một tặng vật mà tiền không thể mua được. Bạn có thể nghèo về vật chất, nhưng hãy luôn là người giàu có về tâm hồn và phẩm hạnh.

Và cuối cùng, HÃY SỐNG NGỌT NGÀO VÀ TỐT BỤNG, dù hoàn cảnh của bạn như thế nào. Hãy giúp đỡ mọi người khi có thể, bằng những gì mình có được mà không cần nhận lại. Hãy học cách tha thứ, để từ đó tìm được sức mạnh tiến về phía trước.

Cuốn sách cũng có một chương viết về “những mối tình”. Ở đó có nước mắt của một cuộc hôn nhân tan vỡ, nhưng đồng thời cũng lấp ló ánh mặt trời sau cơn giông mù mịt khi có một người đàn ông đã phá vỡ bức tường mà Tuyết Lan xây nên bảo vệ mình. Người dùng sự chân thật để xoa dịu những tổn thương. Và đó cũng là mạch ngầm chảy xuyên suốt cuốn sách, mạch thở của TÌNH YÊU: Yêu bản thân. Yêu người khác. Yêu thương thế giới mà ta đang sống. Bạn có thể vứt bỏ mọi thứ, nhưng đừng bao giờ để cuộc sống không có tình yêu.

Từ Phú Điền đến NewYork không chỉ đơn giản là một cuốn sách viết về cuộc sống cá nhân của một người, nó còn là một bộ phim về cuộc sống của tất cả chúng ta – những người mang trong mình trái tim rộng mở và những ước mơ lớn. Mong bạn gấp lại cuốn sách này, sẽ thêm thấu hiểu bản thân, mạnh mẽ, tự tin, dám yêu và dám sống.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng