Sách - Tư Duy Của Người Dẫn Đầu – 7 Yếu Tố Để Trở Thành Người Dẫn Đầu Đám Đông

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
103.200₫ Giá cũ: 129.000₫ Rẻ hơn 25.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN PHÁT HÀNH Tư Duy Của Người Dẫn Đầu – 7 Yếu Tố Để Trở Thành Người Dẫn Đầu Đám Đông SKU 9786047792160 Mã công ty 8936186549755 Công ty phát hành AZ Việt Nam – Thương hiệu Vibooks Nhà xuất bản NXB Thế giới Kích thước 14,5 x 20,5 cm Tác giả Thái Đồng Dịch giả Thanh Lam Loại bìa Bìa mềm Thể loại Kỹ năng Số trang 296 Ngày phát hành 11/3/2021 Giá bìa 129.000 đồng GIỚI THIỆU SÁCH BỞI VÌ BẠN TỒN TẠI, THẾ GIỚI ĐA NGUYÊN NÀY MỚI CÓ THÊM MỘT KHẢ NĂNG MỚI “Sự sáng tạo là thứ phân biệt người dẫn đầu với kẻ theo sau. Những người điên rồ tới mức nghĩ mình có thể thay đổi được thế giới là những người có thể làm được điều đó.” - Steve Jobs Trên thế giới, có rất nhiều người đã đạt được thành công của riêng mình, họ đều có bí quyết, nhưng họ cũng chẳng ngần ngại mà chia sẻ cho mọi người để học tập theo. Công thức của họ vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được: Tư duy khác người bình thường. TƯ DUY CỦA NGƯỜI DẪN ĐẦU – 7 YẾU TỐ ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI DẪN ĐẦU ĐÁM ĐÔNG đề cập đến bảy yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống mỗi người, đó là thời gian, lựa chọn, hành động, học tập, tư duy, tài năng và thành công. Cuốn sách có thể giới thiệu đến bạn một vài điều quan trọng bạn chưa từng nghĩ đến, chưa từng nhìn ra. Chúng sẽ tác động đến hệ thống tư duy cố hữu của bạn, khiến hệ thống ấy rung chuyển và phát sinh nhiều khả năng mới, để bạn có thể trở thành người dẫn đầu đám đông. Không có người dẫn đầu bẩm sinh, chỉ có những người dẫn đầu được tạo ra giống như cách mọi thứ trên đời được thành hình, đó là trải qua trui rèn và cố gắng. TƯ DUY CỦA NGƯỜI DẪN ĐẦU – 7 YẾU TỔ ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI DẪN ĐẦU ĐÁM ĐÔNG không thể giúp bạn trưởng thành và đổi đời ngay lập tức nhưng sẽ đồng hành để chứng kiến sự thay da đổi thịt của bạn.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.