Sách - Trưởng Thành Là Khi Nỗi Buồn Cũng Có Deadline

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Trưởng Thành Là Khi Nỗi Buồn Cũng Có Deadline
Tác giả: Writinman
Thể loại: Tản Văn
Thương hiệu: Người Trẻ Việt
Số trang: 200 trang
Khổ: 13x20,5 cm
NXB: Văn học
Giá: 88.000 VNĐ
ISBN: 9786043720150
Mã công ty: 8935325005756
Phụ bản: 1 bm
Dự kiến phát hành: 4/6/2022
* * *
Giới thiệu sách:
Ngày trước cứ nghĩ rằng lớn lên sẽ thích lắm, muốn làm gì cũng được, không ai quản. Đúng là như vậy, nhưng cái giá phải trả chính là sự cô đơn.
Ngày trước lúc còn vô tư, thơ ngây luôn mộng tưởng cuộc sống trải đầy hoa hồng nhưng những điều hoa mỹ đó đều được sách vở “mài giũa” một cách khéo léo.
Ngày trước có thể tuỳ hứng, thích thì làm không thích thì bỏ đi. Nhưng bây giờ, mệt cũng phải gắng gượng hoàn thành cho hết công việc, thất tình cũng không thể bỏ cả thế giới lại sau lưng.
Sự trưởng thành ập đến mà không báo trước, tựa cơn mưa ồ ạt đổ ngang, xối xả ồn ào, mãnh liệt gột trôi mọi nét ngây thơ non nớt của mỗi người. Buộc chúng ta phải mang một chiếc ô nhỏ chống đỡ cơn mưa, mang một cái mũ rộng vành che đi giọt nắng gay gắt. Nhưng dù có che chắn tốt đến đâu, vẫn ướt bởi những giọt mưa, vẫn để lại những vết sạm do nắng đi qua.
Nếu cuộc sống cho bạn mấy “cú vả nhớ đời” làm bạn mất thăng bằng, muốn buông xuôi tất cả và bỏ rơi bản thân mình thì hãy nhớ rằng: Trưởng thành ấy mà, ai cũng giống nhau, đều phải trải qua những ngày mơ hồ về tương lai, những ngày mang trong mình một nỗi buồn.
“Trưởng thành là khi nỗi buồn cũng có deadline” sẽ tưới mát sự cô đơn “héo mòn” từng ngày của bạn, kéo bạn phần nào thoát khỏi cuộc sống khắc nghiệt để giúp bạn nhận ra phía trước còn rất nhiều điều tốt đẹp, bạn không được từ bỏ mọi thứ dễ dàng như thế.
Hy vọng bất kể ngày nắng hay mưa, dù vui hay buồn, bạn cũng có thể nở nụ cười tự nhiên nhất, khoác lên mình dáng vẻ yêu thích và trở thành phiên bản độc nhất.
Và hãy ghi nhớ rằng “KHI CHÚNG TA TRƯỞNG THÀNH, ĐỪNG QUÊN ĐẶT DEADLINE CHO CẢ NỖI BUỒN”.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.