Sách - Tâm Lý Học Về Sự Trưởng Thành

Mã sản phẩm: 8935325012679
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
87.200₫ Giá cũ: 109.000₫ Rẻ hơn 21.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tâm Lý Học Về Sự Trưởng Thành Tác giả Kim Hye - nam Dịch giả Sun Tzô Thể loại Sách tâm lý Kích thước 14,5x20,5 cm Nhà xuất bản Văn Học Thương hiệu Peachbooks Giá bìa 109.000 VNĐ Quà tặng kèm Bookmark Mã code 8935325012679 Mã ISBN 9786043946956 Loại bìa Bìa mềm Số trang 240 trang Ngày phát hành 30/5/2023 * * * Giới thiệu sách: Xin việc khó khăn, tương lai mù mịt, không có gì trong tay, chẳng việc gì suôn sẻ... Có lẽ bây giờ bạn cũng đang sa chân vào đầm lầy của chán nản và tuyệt vọng. Lúc nào chúng ta cũng đau đầu tìm cách để được mọi người yêu thương và công nhận. Vì thế nên thay vì tận hưởng công việc, ta luôn bị đeo bám bởi nỗi lo lắng bị đào thải nếu không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đáng lẽ ta đã có thể sống vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn, và yêu thương mọi người nhiều hơn, nhưng ta luôn để ý nghĩ “phải làm” nhấn chìm cuộc sống của mình vào trách nhiệm và nghĩa vụ. Thiên tài không thể đánh bại những người làm việc chăm chỉ, người làm việc chăm chỉ không thể đánh bại những người biết tận hưởng. Vậy nên chỉ cần bạn muốn làm điều gì đó và tận hưởng được niềm vui từ công việc đó là đủ. Nếu đang bị gánh nặng “phải làm” đè lên vai khiến bạn không biết mình thực sự muốn gì, thì hãy bắt đầu tìm kiếm từ bây giờ. Vấn đề nảy sinh thì tìm cách giải quyết, xung đột xuất hiện thì tìm cách tháo gỡ, ngã thì đứng dậy, mệt thì dựa vào vai người bên cạnh nghỉ một chút rồi lại tiếp tục bước đi, đó là cách để ta sống cuộc đời này. Bởi mỗi người lại có một cuộc đời khác nhau, nên không thể nào tồn tại một đáp án đúng cho tất cả. Thay vào đó, tâm lý học lắng nghe câu chuyện của bạn, cùng tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề để giúp bạn tự hiểu ra và đưa ra những quyết định đúng đắn. Cuốn sách này đồng hành cùng bạn trong hành trình trưởng thành về tâm hồn, mong bạn đạt được những điều mình "muốn làm", sống một cuộc đời hạnh phúc và tự chữa lành cho bản thân.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.