Sách - Sức Mạnh Của Sự Độc Lập

Mã sản phẩm: 8935325016110
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
109.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Sức Mạnh Của Sự Độc Lập Tác giả Vương Huệ Linh Dịch giả Giang Lê Thể loại Kỹ năng Kích thước 14,5x20,5 cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Bookland Giá bìa 109.000 VNĐ Mã code 8935325016110 Mã ISBN 9786048871246 Loại bìa Bìa mềm Số trang 224 trang Ngày phát hành 24/10/2023 * * * Giới thiệu sách: Tác giả Vương Huệ Linh là một người sáng tạo nội dung về nhiều đề tài nổi tiếng liên quan đến phụ nữ, cô còn được biết đến như người phát ngôn cho tầng lớp phụ nữ có xuất thân cơ bản. Chính vì vậy, cuốn sách Sức mạnh của sự độc lập của tác giả tập trung vào các vấn đề “nóng” hiện nay như quyền và bình đẳng giới. Thông qua ba chủ đề chính về nguồn gốc gia đình, sự phát triển bản thân và quan hệ tình dục, tác giả thảo luận và đưa ra những lời khuyên về việc làm thế nào để phụ nữ có thể thoát khỏi những ràng buộc của môi trường và quan niệm truyền thống cố hữu, đồng thời có thái độ đúng đắn với tình yêu và hôn nhân, trở thành một người phụ nữ độc lập về cả tinh thần lẫn vật chất. Tác giả xác định đối tượng chính của cuốn sách này là nhóm phụ nữ không độc lập cả về tinh thần và vật chất. Có hai lý do cho sự lựa chọn này: Thứ nhất, theo tác giả, phụ nữ có xuất thân cơ bản, khó tự lập là nhóm đối tượng dễ bị tổn thương trong hệ thống hôn nhân hiện nay, những khó khăn mà họ gặp phải là những vấn đề chung và đặc thù của tất cả phụ nữ. Thứ hai, cuộc đời của chính tác giả cũng là câu chuyện thoát khỏi số phận của người phụ nữ cơ bản, cô cảm thấy may mắn vì bản thân đã làm được điều đó và mong muốn khuyến khích nhiều phụ nữ hơn thoát ra khỏi hoàn cảnh khó khăn, nắm bắt được vận mệnh của mình và trở thành một người tự lập. Bởi vì cuộc đời này là của chúng ta, là mảnh vườn của riêng chúng ta. Nếu chúng ta không tự mình cày xới, canh tác, sẽ không có ai có thể giúp chúng ta làm điều đó.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.