Sách - Nhắm Đúng Mục Tiêu Chọn Đúng Điểm Đến

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
100.800₫ Giá cũ: 126.000₫ Rẻ hơn 25.200₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN XUẤT BẢN
Tên tác phẩm: Nhắm Đúng Mục Tiêu Chọn Đúng Điểm Đến
Tên tác giả: Cô Miêu 2D
Dịch giả: Phùng Thủy Tiên
Thương hiệu: Bookland
Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm
Số trang: 392 trang
Nhà xuất bản: Thanh Niên
Giá: 126.000 đồng
Dự kiến phát hành Hà Nội: 19/03/2021 Sài Gòn: 19/03/2021
Mã ISBN: 9786043225273
Mã Cty: 8936186549625
Sách được in bằng giấy BB70.
Giới thiệu nội dung:
“Năm nay, bạn đã sống 365 ngày, hay bạn đã lặp lại một ngày 365 lần?”
Trong cuộc sống với vô số lựa chọn, đôi khi bản thân ta sẽ như một mái chèo vô định, không có hướng đi, ko có điểm đến, chơi vơi, lạc lõng giữa dòng đời thì “Nhắm trúng mục tiêu, chọn đúng điểm đến” sẽ là một “ngọn hải đăng” soi tỏ con đường tương lai, đưa bạn tới bến bờ của biển lớn cuộc đời.
Từng câu chữ trong cuốn sách giống như một tấm gương phản ánh sự lười biếng và hạn hẹp của chúng ta, nhắc nhở chúng ta rằng những năm tháng tuổi trẻ trông có vẻ dài, nhưng không thể phí hoài. Bạn có thể đi xa như thế nào, bay cao đến đâu, có năng lực chiến đấu khi bị cuộc sống quật ngã và giành được hạnh phúc trong sự bình phàm hay không, đều quyết định bởi chính bạn.
Khoảng cách giữa người với người không phải tự dưng xuất hiện. Khi năng lực của chúng ta vẫn chưa tương xứng với nhu cầu, việc hưởng thụ sự an nhàn sẽ tiêu hao hết những điều tốt đẹp của tương lai, nó sẽ chỉ khiến con đường sau này của chúng ta ngày càng khó khăn hơn. Bước ra đời, sớm muộn gì cũng sẽ phải trả giá.

“Nhắm trúng mục tiêu chọn đúng điểm” đến sẽ giúp bạn:
- Thay đổi nhận thức, khai sáng tư duy để xác định đúng mục tiêu của cuộc đời và hành động để thực hiện mục tiêu đó.
- Sắp xếp thứ tự ưu tiên cho mọi công việc để hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất.
- Phân tích các vấn đề trong công việc, chia sẻ yếu tố rèn luyện yếu tố cốt lõi để tạo dựng sự nghiệp và làm thế nào để trù tính cho tương lai bản thân.

Cuốn sách này dành cho:
- Người đang mơ hồ, chưa xác định được mục tiêu của mình là gì, tương lai của mình sẽ như thế nào.
- Người chưa có kỹ năng quản lý thời gian.
- Những bạn trẻ đang làm việc tại những thành phố lớn.
- Người đã biết mục tiêu của mình nhưng chưa tìm được phương thức và chưa biết phải hành động như thế nào để đạt được mục tiêu đó.
Nếu chúng ta sống theo ý thích của mình thì chỉ có thể trải qua một cuộc đời tầm thường; nếu muốn sống một cuộc đời đặc sắc thì không bao giờ được nới lỏng yêu cầu với bản thân. Có năng lực như thế nào sẽ sở hữu một cuộc sống như vậy.



Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.