Sách - Người Đọc Suy Nghĩ Của Ác Quỷ

Mã sản phẩm: 8935325012693
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
95.200₫ Giá cũ: 119.000₫ Rẻ hơn 23.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Người Đọc Suy Nghĩ Của Ác Quỷ Tác giả Kwon Il-yong và Ko Na-mu Dịch giả Nguyễn Thủy Thể loại Tâm lý, trinh thám Kích thước 14.5 x 20.5cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Bookland Giá bìa 119.000 VNĐ Mã code 8935325012693 Mã ISBN 9786043318937 Loại bìa Bìa mềm Số trang 296 trang Ngày phát hành 29/05/2023 * * * Giới thiệu sách: “Tại sao sống trong cùng một hoàn cảnh, có người thành ác quỷ mất khả năng đồng cảm, có người vẫn sống một cuộc đời bình thường?” “Làm thế nào mà một người có thể vô cảm trước nỗi đau của người khác như thế? Tại sao các hành vi không có ở nhóm động vật tiến hóa nhất lại chỉ tìm thấy ở con người?” Đây đều là những câu hỏi mà nhà lập hồ sơ phân tích tội phạm đầu tiên tại Hàn Quốc - Kwon IL Yong luôn trăn trở trong suốt sự nghiệp làm cảnh sát của mình. Vượt qua những khó khăn thuở đầu khi khái niệm “điều tra khoa học” còn chưa được phổ biến, Kwon IL Yong cùng các cộng sự đã giải mã thành công nội tâm phức tạp những tên tội phạm máu mặt như Yoo Young Chul - kẻ giết người hàng loạt đẫm máu nhất lịch sử Hàn Quốc, hay Kang Ho Soon - tên sát nhân điển trai chuyên đi săn lùng phụ nữ,… Lấy 6 vụ án có thật và nhức nhối nhất khoảng cuối thập niên 90 đầu những năm 2000, “Người đọc suy nghĩ của ác quỷ” tái hiện một cách chân thực cuộc chiến tâm lý căng thẳng giữa công lý và tội ác, giữa một bên là những viên cảnh sát đại diện cho phương thức điều tra mới, với một bên là loại tội phạm đang nhen nhóm như nấm mốc sau mưa. Bằng giọng văn tường thuật đậm chất thời sự, cựu nhà báo Ko Na-mu đã dẫn dắt độc giả vào trong thế giới quan của những nhà lập hồ sơ phân tích tội phạm, để từng bước khai mở căn phòng tối bên trong tâm trí kẻ sát nhân.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.