Sách - Năng Lực Tìm Kiếm

Mã sản phẩm: 8936186547539
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
91.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN SÁCH CƠ BẢN Tác phẩm: NĂNG LỰC TÌM KIẾM Tác giả: SIR LƯU Dịch giả: Mai Dung Số trang: 280 trang Kích thước: 14,5 x 20,5 (cm) Đơn vị phát hành: Bebooks Nhà xuất bản: Lao Động Số ISBN: 978-604-301-469-3 Mã AZ: 8936186547539 Giá bìa: 91.000đ Ngày phát hành dự kiến: 10/11/2020 NĂNG LỰC TÌM KIẾM – KHẢ NĂNG TƯ DUY GIÚP GIẢI QUYẾT 90% CÁC VẤN ĐỀ TRONG CUỘC SỐNG Thomas Edison đã từng nói: “Khi mà bạn nghĩ rằng bạn đã vắt kiệt hết khả năng của bản thân, thì hãy nhớ một điều rằng: Chưa phải thế đâu.” Khả năng và năng lực của con người luôn nằm ở tầng lớp vô hạn, và chúng ta sẽ chẳng thể nào khám phá hết. Có bao giờ bạn tự hỏi rằng khi gặp phải một vấn đề khó nhằn thì chúng ta sẽ làm thế nào? Tìm kiếm sự giúp đỡ chăng? Nhưng khi mà các mối quan hệ có thể giúp đỡ thì có hạn, khả năng thì cạn kiệt thì thứ bạn cần làm sẽ phải xa hơn một cú nhấp chuột tìm kiếm. Và để hiểu rõ hơn được điều đó thì cuốn sách “Năng lực tìm kiếm” của tác giả Sir Lưu sẽ là một ngọn đèn hải đăng chiếu sáng hướng đi cho bạn. Một cuốn sách với những kiến thức vừa lạ vừa quen đến từ kiến thức và sự trải nghiệm của vị chủ tịch Trung tâm Phát triển cá nhân tại Bắc Kinh. Những bài học tưởng chừng như khô khan và khó hiểu về năng lực của con người trong công việc và cuộc sống giờ đây được truyền tải lại một cách vừa đủ và vô cùng khéo léo. Cuốn sách này dành cho ai: - Những người đang muốn phát triển và tiến xa hơn trong sự nghiệp - Những người đang gặp khó khăn trong sự nghiệp và chưa biết cách tận dụng những gì mình đang có. - Những bạn trẻ đang mong muốn đáp án cho câu hỏi “Tôi là ai và tôi có thể làm được những gì?” Có một đoạn trong cuốn sách mà Sir Lưu đã chỉ ra thế này: “Tìm Kiếm không chỉ là một cú nhấp chuột đơn thuần vào khung hình tìm kiếm ở trên Internet, mà là một trong bốn khả năng tư duy vô cùng quan trọng trong thời đại thông tin bùng nổ ngày nay: Tìm kiếm, ảnh hưởng, học tập và phán đoán. Khả năng kết nối tài nguyên ở nhiều lĩnh vực lại với nhau là một dạng năng lực tư duy liên kết sức mạnh, nâng tầm suy nghĩ lên đa chiều, giúp chúng ta đưa ra vấn đề một cách hiệu quả vào những lúc mấu chốt. Hy vọng sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ có được những gợi ý, phát huy hết khả năng của bản thân mình qua quá trình nỗ lực, liên tục và chính xác.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.