Sách - Một Cuốn Sách Tích Cực

Mã sản phẩm: 8935325016974
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
115.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Một Cuốn Sách Tích Cực Tác giả Daiki Shimizu Dịch giả Thùy Vân Thể loại Tản văn Kích thước 13 x 19 cm Nhà xuất bản Văn học Thương hiệu Peachbooks Giá bìa 115.000 VNĐ Quà tặng kèm Bookmark Mã code 8935325016974 Mã ISBN 9786044775722 Loại bìa Bìa mềm Số trang 216 trang Ngày phát hành 4/11/2023 * * * Giới thiệu sách: MỘT CUỐN SÁCH TÍCH CỰC – 117 thông điệp giúp bạn tìm ra câu trả lời trong cuộc sống. Mất 4-5 năm để một cây tre sinh ra được búp măng, nhưng sau đó măng chỉ mất 6 tuần để có thể cao thành một cây cỡ 30 mét. Rễ càng sâu, lá mới càng dày, không chăm bón gốc rễ thì dù cây có to lớn thế nào cũng chẳng thể sinh trưởng tốt. Tương tự như vậy, con người khi trải qua nhiều đau khổ sẽ có năng lực tồn tại mạnh mẽ và học được cách trân trọng những điều bình thường. Hạnh phúc là thứ bạn chỉ có thể hiểu được khi đã nếm trải nỗi buồn. Nếu như thế giới chỉ toàn màu trắng, thì một ánh sáng trắng có xuất hiện trong đó bạn cũng chẳng thể nhận ra. Chỉ khi biết đến “bóng tối”, bạn mới biết “ánh sáng” rực rỡ và quan trọng đến nhường nào. Thời kỳ tiêu cực là giai đoạn gốc rễ kéo dài, là thời gian nuôi dưỡng chiều sâu của con người. Sau đó, măng sẽ mọc, lá sẽ đâm chồi, bạn trưởng thành và chẳng mấy chốc sẽ chào đón thời kỳ nở hoa. Chúng mình dành tặng bạn cuốn sách này, một cuốn sách tích cực và chữa lành. Mong rằng dù có chuyện gì xảy đến, chịu bao nhiêu uất ức, chúng ta vẫn có thể không ngừng mỉm cười, sống cho hiện tại và hướng về tương lai.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.