Sách - Mega Livestream - Bề Nổi Tảng Băng Chìm

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Mega Livestream - Bề Nổi Tảng Băng Chìm
Tác giả Vũ Thoa
Thể loại Kinh doanh
Kích thước 12x20 cm
Nhà xuất bản Phụ nữ
Thương hiệu Trạm hướng nghiệp - Skybooks
Giá bìa 89.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325022289
Mã ISBN 978-604-490-554-9
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 136 trang
Ngày phát hành: 27/08/2024
* * *
Giới thiệu sách:
100 tỷ là con số doanh thu từ việc bán các sản phẩm thông qua hình thức phát trực tuyến, hơn 300.000 ngàn người theo dõi trực tiếp là những thông số ấn tượng đến từ các phiên Mega Livestream thời gian gần đây. Hiện tượng này đã không còn quá xa lạ với người dùng mạng xã hội Việt Nam cùng với tốc độ phát triển thần tốc, đặc biệt là trên nền tảng Tik Tok. Đây được xem là “trợ thủ đắc lực” đem lại hiệu quả tối ưu cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm với quy mô lớn, tạo sức nóng cho các show giải trí, sự kiện cần sự bùng nổ mạnh mẽ và phủ sóng rộng rãi để thu hút khán giả trong thời gian ngắn.
Với lượt tiếp cận phổ biến và những con số doanh thu từ hàng chục đến trăm tỷ đồng sau các phiên Mega Livestream, đây được xem là thị trường màu mỡ mở ra rất nhiều cơ hội phát triển không chỉ cho các doanh nghiệp, mà cả những cá nhân định hướng theo đuổi công việc KOL, KOC.
Vậy làm sao để có thể gia nhập thị trường béo bở này? Liệu có dễ dàng đạt được những thành tích và doanh thu khủng như vậy không? Phía sau những phiên mega livestream bùng nổ hào nhoáng ấy có thật sự chỉ toàn màu hồng?
Tất cả sẽ được giải đáp trong cuốn sách “Mega Livestream - Bể nổi tảng băng chìm” của tác giả Vũ Thoa, hay còn được biết đến với cái tên “Thoa Vũ Zoey”.
Là một nhà sáng lập, một chuyên gia sở hữu mạng lưới KOC, KOL đa nền tảng, đưa ra giải pháp và hỗ trợ nhiều dự án lớn cho khách hàng trong việc phát triển chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Tik Tok, với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn sâu trong lĩnh vực marketing cũng như Shoppertainment, tác giả Vũ Thoa sẽ đem đến những những trải nghiệm thực chiến, về những góc nhìn, bề nổi, những góc khuất hay là những kinh nghiệm cần phải rút ra khi muốn gia nhập vào thị trường Shoppertainment ở thời điểm hiện tại. Cụ thể, cuốn sách sẽ tập trung khai thác:
• Những cơ hội và nguồn thu nhập mà Mega Livestream có thể mang lại.
• Phân tích đặc trưng, những yêu cầu thị trường và thị hiếu của công chúng cần, từ đó nắm bắt xu hướng và xây dựng nền tảng sao cho phù hợp.
• Những phương pháp đo lường và nghiên cứu để xây dựng kế hoạch, các khâu chuẩn bị cho các buổi Mega Livestream sao cho hiệu quả.
• Đưa ra những trải nghiệm khắc nghiệt, những cảnh báo “tảng băng chìm” sẽ gặp khi bạn tham gia vào thị trường béo bở này, sau đó sẽ là những giải pháp khắc phục khó khăn và hoàn thiện chiến lược để đạt được hiệu quả.
• Tất tần tật cơ hội phát triển, những thách thức về công việc KOL, KOC.
Qua cuốn sách, người đọc sẽ có cái nhìn toàn diện hiện tượng khủng “Mega Livestream”. Với những ai có mong muốn theo đuổi công việc KOC và tham gia vào lĩnh vực này có thể đúc kết những kiến thức cần thiết, dựa trên những thứ mà mình đang có, những thứ mà mình muốn phát triển, biết bắt đầu từ đâu và nên đi như thế nào để không bỡ ngỡ trước một thị trường rộng lớn cơ hội và thách thức.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.