Sách - [Manga] Diệt Slime Suốt 300 Năm, Tôi Levelmax Lúc Nào Chẳng Hay (Tập 2)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
40.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH: [Manga] Diệt Slime Suốt 300 Năm, Tôi Levelmax Lúc Nào Chẳng Hay (Tập 2) ISBN: 9786047785476 Mã công ty: 8936186548017 Công ty phát hành: Tsuki LightNovel Nhà xuất bản: NXB THẾ GIỚI Kích thước: 13 x 18 cm Nguyên tác: Kisetsu Morita Thiết kế nhân vật: Benio Truyện tranh: Yusuke Shiba Dịch giả: Phương Phạm Loại bìa: Bìa mềm (có bìa áo) Số trang: 178 trang + 2 trang màu Ngày xuất bản: 5/12/2020 Giá bìa: 40.000 VNĐ [Manga] Diệt Slime Suốt 300 Năm, Tôi Levelmax Lúc Nào Chẳng Hay (Tập 2) Chuyển sinh thành phù thủy trường sinh bất lão, sau khi tiêu diệt slime suốt 300 năm, không biết từ lúc nào mà Azusa đã trở thành người mạnh nhất thế giới. Cùng với cô rồng Raika có ý chí kiên định, hai cô con gái đáng yêu Farufa và Sharusha, tất cả cùng nhau sống chậm rãi, nhưng rắc rối ập tới cùng đệ tử thứ 2 – Elf Harukara và Ma tộc Beelzebub…!? Bộ truyện hài tại gia đến từ trang web "Shousetsuka ni Narou", đạt doanh thu top 1 GA Novel!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.