Sách - Diệt Slime Suốt 300 Năm, Tôi LevelMax Lúc Nào Chẳng Hay tập 7 (Bản Thường)

Mã sản phẩm: 8936186541773
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
115.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH: DIỆT SLIME SUỐT 300 NĂM, TÔI LEVELMAX LÚC NÀO CHẲNG HAY (Tập 7) Quà tặng - 01 poster (42x30 cm) (bản đặc biệt) - 01 dải obi - 01 bookmark bo hình ISBN: 9 786047 768400 Mã công ty: 8 936186 541773 Công ty phát hành: Tsuki LightNovel Nhà xuất bản: NXB THẾ GIỚI Kích thước: 13 x 18 cm Tác giả: Morita Kisetsu Dịch giả: Mai Loại bìa: Bìa mềm (có bìa áo) Số trang: 472 trang Ngày xuất bản: 11/2019 Giá bìa: 115.000 VNĐ Diệt Slime Suốt 300 Năm, Tôi Levelmax Lúc Nào Chẳng Hay (Tập 7) Một Azusa bị thu nhỏ đã quá quen thuộc với các bạn. Vậy một Azusa bị biến thành người cáo thì sao đây? Và lần này người lừa Phù thủy Cao nguyên là ai? Cô nàng “Azusa cáo” tinh nghịch và vô cùng đáng yêu cùng với những cuộc phiêu lưu mới đang chờ đón các bạn! Ngoài ra, cuối tập này, câu chuyện về cuộc sống làm việc bận rộn của Beelzebub “Làm một công chức quèn suốt 1500 năm, nhờ sức mạnh của Ma Vương mà được làm Bộ trường” cũng đã quay lại!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.