Sách - Là Đánh Mất Hay Chưa Từng Có

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Là Đánh Mất Hay Chưa Từng Có
Tác giả Gari
Thể loại Tản văn
Kích thước 13 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 80.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bìa mềm + 1 bookmark
Mã code 8935325017117
Mã ISBN 978-604-477-450-3
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 144 trang
Ngày phát hành 15/11/2023
* * *
Giới thiệu sách:
Là đánh mất hay chưa từng có - Cuốn sách dành tặng những trái tim đã và đang tổn thương khi mất đi một người từng yêu.
“Có hai thứ mà đời người không được bỏ lỡ: Một là chuyến tàu cuối cùng về nhà, hai là người thật lòng yêu thương ta”. Dẫu biết là vậy, nhưng chúng ta vẫn nuối tiếc về một người, vẫn lấm lem nước mắt vì những kí ức chất đầy bi thương. Cuộc đời quá dài rộng, còn chúng ta thì quá nhỏ bé, những điều bỏ lỡ mãi mãi không bao giờ quay trở lại.
Thế nên, dù đã hay đang trải qua nỗi đau sau mối tình lỡ để lại, mong bạn:
Đừng quên rằng còn rất nhiều sự yêu thương khác đang chờ đợi chúng ta, cái cảm giác bị bỏ rơi, cô đơn hay đau đớn chỉ là một phần phải có trong cuộc sống này, trong chuyện tình yêu này để làm cho mọi thứ trở nên thi vị, trở nên đầy màu sắc hơn mà thôi.
Bạn xứng đáng nhận được yêu thương, hơn hết những ai bản lĩnh tự bước qua những đau thương, tự xoa dịu được con tim buồn đau của chính mình thì lại càng xứng đáng nhận được nhiều hơn thế nữa. Bởi khi ấy, chúng ta nhận ra rằng người yêu thương ta nhất không ai khác chính là bản thân ta.
Đó là những lời nhắn gửi mà tác giả Gari muốn dành tặng riêng bạn trong từng trang sách “Là đánh mất hay chưa từng có”. Khi tim bạn đã thôi rỉ máu, đã ngừng day dứt về quá khứ, tập xóa ký ức, vẽ được tương lai, nhận ra rằng đau thương chỉ là cảm xúc nhất thời mà thôi thì hạnh phúc đang ở rất gần bạn rồi.
“Đời này, không phải ai cũng đủ can đảm ngoảnh đầu nhìn lại những đoạn tình cảm đã trao đi bằng thái độ bình thản, ung dung. Không phải ai cũng có đủ dũng khí và có quyền lựa chọn những gì đã và đang xảy ra trong cuộc đời mình. Điều đó cũng giống như không phải đứa trẻ nào khi đi tiêm phòng cũng sẽ khóc, nhưng phần đa đều cảm nhận được sự đáng sợ của mũi kim tiêm từng đâm vào da mình”
Bạn đã sẵn sàng mở cửa trái tim để đón nhận những điều tốt đẹp khác chưa? Để ít nhất năm tháng về sau không sống trong tiếc nuối…
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.