Sách - Không Phải Ai Lang Thang Cũng Là Đi Lạc

Mã sản phẩm: 8935325016332
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Không Phải Ai Lang Thang Cũng Là Đi Lạc Tác giả Kim Dal Dịch giả Huyền Linh Thể loại Tâm lý học ứng dụng Kích thước 13 x 19 cm Nhà xuất bản Dân Trí Thương hiệu Bookland Giá bìa 99.000VNĐ Mã code 8935325016332 Mã ISBN 9786044748658 Loại bìa Bìa mềm Số trang 208 trang in Ngày phát hành 10/11/2023 * * * Giới thiệu sách: Ngày nay, chúng ta đang sống trong một xã hội đầy rẫy những lo lắng và áp lực, thậm chí đã dần không còn xa lạ với các thuật ngữ chuyên môn như “hội chứng rối loạn lo âu” (anxiety disorder), “hội chứng nghĩ nhiều” (overthinking),… Khi sự cạnh tranh giữa người với người ngày càng trở nên gay gắt, vô hình trung chúng ta cũng chỉ mải miết “chạy đua” với người khác mà quên mất rằng cuộc sống này là của chính mình. Để rồi đến một khoảnh khắc nào đó, chúng ta sẽ đột nhiên “khựng” lại và cảm thấy vô cùng hoang mang, lạc lối với những câu hỏi: “Rốt cuộc, mình là ai? Sơ tâm của mình là gì? Mình đang theo đuổi và hướng tới điều gì?” Nỗi lo âu và sợ hãi dâng lên trong lòng khi ấy sẽ có thể lấy đi những tia sáng còn sót lại rồi đẩy chúng ta vào đường hầm đen tối và sâu thẳm, dường như không có lối thoát. Nhận thức được sự thật này, bằng những kinh nghiệm bản thân đúc rút được sau một khoảng thời gian dài chiêm nghiệm, tác giả Kim Dal đã viết nên cuốn sách Không phải ai lang thang cũng là đi lạc, đi sâu vào khai thác chủ đề “những mối lo lắng trong cuộc sống”. Tác giả đề cập đến các vấn đề thực tế mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể đang trải qua trong cuộc sống hằng ngày như về ước mơ, việc làm, mối quan hệ nhân sinh hay thậm chí là các vấn đề tâm lý như cảm giác bị tước đoạt tương đối khi so sánh bản thân với người khác, lòng tự trọng thấp và tình trạng kiệt sức,… Không chỉ khiến bạn đọc đồng cảm, cuốn sách này còn như một biển chỉ dẫn để mỗi cá nhân dành thời gian nhìn lại quá khứ và cuộc sống hiện tại của bản thân, để học hỏi từ sai lầm, phát huy điểm mạnh, tìm ra một lối đi đúng đắn và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Hành trình tìm lại ánh sáng và tìm ra con đường của riêng mình có thể sẽ không dễ dàng nhưng tin chắc rằng rồi bạn sẽ vượt qua được khoảng thời gian khó khăn ấy. Mong bạn không quên đi sơ tâm và ý chí trong hiện tại của mình. Hy vọng kể từ hôm nay, mỗi ngày bạn đều sẽ sống vì chính mình thật vui vẻ và hạnh phúc.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.