Sách - Không Mong Bạn Hạnh Phúc - Chỉ Mong Bạn Bình An

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Không Mong Bạn Hạnh Phúc - Chỉ Mong Bạn Bình An
Tác giả Hiên
Thể loại Sách Văn học
Kích thước 13 x 19cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Bookland
Giá bìa 90.000VNĐ
Quà tặng kèm Postcard in hai mặt giấy off 250 (khổ 9x12cm)
Mã code 8935325018985
Mã ISBN 9786044012575
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 192 trang in
Ngày phát hành 12/03/2024
* * *
Giới thiệu sách:
Không mong bạn hạnh phúc, chỉ mong bạn bình an
- Đôi nét về tác giả Hiên
Hiên là một tác giả Việt trẻ và tài năng, đã từng xuất bản nhiều tác phẩm đậm chất tình yêu, bay bổng và lãng mạn, nhận được sự yêu mến của đông đảo độc giả trẻ và hiện đại. Khác với những cuốn sách trước đây, cuốn sách này sẽ hướng đến những giá trị tinh thần về lối sống nhiều hơn, đưa độc giả đến với một Hiên rất khác - một cô gái vô cùng mộc mạc, bình thường, cũng có rất nhiều lo âu, mỏi mệt và khó khăn trong cuộc đời. Hy vọng những góc nhìn, phương pháp của tác giả trong cuốn sách này sẽ giúp độc giả phần nào bồi đắp được cho bản thân những kỹ năng để sống đời mình một cách tốt hơn.
- Nội dung chính của sách:
Cuốn sách bao gồm 5 phần chính, mỗi phần đều chứa đựng những trăn trở, nỗi niềm của tác giả và đồng thời đưa ra những quan điểm, lời khuyên chân thành của mình để hướng mọi người đến với sự hạnh phúc và bình an trong nội tâm:
+ Những đau khổ đầu tiên: “Nếu không có đau khổ, chúng ta cũng sẽ không biết và trân trọng hạnh phúc.” Cuộc đời chúng ta sẽ vì một vài đau khổ mà chậm lại và đôi khi là không thể vượt qua được, nhưng ta vẫn có thể từ từ tìm cách để giải quyết và thay đổi nó. Nếu có một ngày chúng ta cảm thấy bế tắc và mỏi mệt, điều đầu tiên mà tác giả khuyên bạn nên làm đó là “ngắt kết nối”.
+ Những nút thắt của tôi: Ai cũng có những nút thắt của riêng mình, và Hiên - cũng như bao cô gái bình thường khác - cảm thấy khoảng thời gian khủng hoảng nhất là khi ở trong một mối quan hệ không rõ ràng. Và từ đó cô đã tìm hiểu thêm về “con đường tâm linh”, tiến sâu vào trong nội tâm để hiểu mình hơn.
+ Ai cũng có những điều rất xấu xa: “Một trong những điều khiến chúng ta chối bỏ những điều chưa tốt của bản thân, đó là việc thừa nhận mặt xấu và điểm yếu của mình.” Khi nhận ra được những điểm yếu của bản thân, chúng ta cần hướng đến những phương pháp để điều chỉnh tâm lý, thiết lập những tư duy mới và làm chủ được hành vi của mình. Thật sự nhẹ nhàng với lựa chọn của bản thân, tránh những cảm giác tồn đọng chìm sâu trong lòng.
+ Chánh niệm: Sau khi điều chỉnh lại tâm lý, chúng ta cũng cần phải kiểm soát và thực hành để rèn luyện tâm trí. Và chánh niệm là phương pháp chúng ta nên dùng trong đời sống để có thể tập trung cũng như đạt tối đa hiệu quả sống của mình.
+ Khôi phục kết nối: Cuốn sách bắt đầu bằng “ngắt kết nối” - tìm về bên trong để hiểu về bản thân và sửa chữa những điểm có vấn đề của chính mình, và dừng lại ở việc “khôi phục kết nối” - trở lại và tiếp tục kết nối với những mối quan hệ cũ, những câu chuyện còn dang dở và những trách nhiệm trong đời sống, khởi động lại chúng để thực sự trải nghiệm và sống cho ra sống mỗi ngày.
Hy vọng thông qua cuốn sách “KHÔNG MONG BẠN HẠNH PHÚC CHỈ MONG BẠN BÌNH AN”, độc giả sẽ tìm ra được ánh sáng và sự bình yên cho chính mình giống như những gì mà tác giả gửi gắm thông qua tiêu đề của cuốn sách. Và cũng hy vọng rằng, cuộc sống này sẽ luôn dịu dàng với bạn.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.