Sách - Gửi Bạn, Người Đã Kiệt Sức Vì Những Chịu Đựng Âm Thầm

Mã sản phẩm: 8936186548574
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
96.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Thông tin phát hành Gửi bạn, người đã kiệt sức vì những chịu đựng âm thầm Geulbaewoo – (Tặng kèm 1 bookmark daisy) Bất kỳ ai giữa cuộc sống, Đều sẽ có khoảnh khắc kiệt sức hoặc chẳng còn yêu thích bất cứ điều gì. Đó là khoảnh khắc bản thân trở nên yếu đuối nhất trong cuộc đời. Đừng tự trách bản thân đã trở nên yếu đuối như thế. Lý do bạn kiệt sức, lý do bạn không còn yêu thích điều gì Đều không phải lỗi của bạn. Chỉ là bạn đã luôn muốn phải làm thật tốt. Để rồi bỗng dưng kiệt sức Hoặc bỗng dưng không biết bản thân yêu thích điều gì hoặc đã lỡ mất điều gì. Vì chỉ loay hoay với việc phải làm tốt Vì chỉ mãi nghĩ xem phải sống thế nào Tôi hy vọng rằng, dù chỉ là khoảng thời gian bạn dành ra để đọc quyển sách này Nếu bạn kiệt sức, hãy cho trái tim đã kiệt sức ấy một khoảng lặng Cho bản thân thời gian để nghĩ về những điều thật sự yêu thích Nếu cần thời gian một mình Tôi mong bạn sẽ có đủ dũng khí để một mình. Và nếu bạn đang mông lung và thật sự mỏi mệt Hy vọng câu chuyện về sự thành khẩn của chính tôi trong quyển sách này Sẽ trở thành một niềm an ủi đối với bạn. Dành cho bạn, người đêm nay thấy lòng rũ rượi Hoặc chẳng yêu thích bất cứ điều gì. Hôm nay cũng với một lòng muốn làm tốt, kiên cường trải qua một ngày dài Bạn đã vất vả rồi. Geulbaewoo – * Thông tin phát hành: - Tên sách: Gửi Bạn, Người Đã Kiệt Sức Vì Những Chịu Đựng m Thầm - Tác giả: Geulbaewoo - Dịch giả: Tăng Phúc Nguyên - Thể loại: tản văn - Số trang: 284 - Khổ sách: 12 x 19 cm - Giá bìa: 96.000vnd - Phụ bản: 1 bookmark daisy - Nhà xuất bản liên kết: Văn học - Đơn vị phát hành: Công ty TNHH Văn hóa & TT AZ VIETNAM – Thương hiệu MINTBOOKS - ISBN: 9786043076356 - Mã công ty: 8936186548574 - Ngày phát hành: 05/01/2021
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.