Sách - Giữ Chặt Thương Tổn Em Sẽ Là Người Tổn Thương

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Giữ Chặt Thương Tổn Em Sẽ Là Người Tổn Thương
Tác giả Thu
Kích thước 12x20cm
Nhà xuất bản Dân Trí
Thương hiệu Deepbooks
Giá bìa 92.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325013249
Mã ISBN 9786043148817
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272 trang
Ngày phát hành 22/6/2023
* * *
Giới thiệu sách:
Giữ chặt thương tổn, em sẽ là người tổn thương.
Sao em không buông bỏ chuyện cũ và mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ, những tình cảm chân thành đến từ phía sau thương tổn?
Có một vài người, một khi đã bỏ lỡ, chính là bỏ lỡ cả đời. Không còn liên lạc, cũng không ai làm phiền đến cuộc sống của ai, đến cả đôi lời hỏi thăm nhau cũng không nói được…
Trưởng thành chính là như vậy, không ngừng gặp gỡ, cũng không ngừng chia ly.
“Giữ chặt thương tổn, em sẽ là người tổn thương” là cuốn sách đầu tay của tác giả trẻ Thu. Cô gái nhỏ mang tình yêu to lớn với những con chữ. Với lối viết dung dị, gần gũi, em sẽ bắt gặp câu chuyện của chính mình qua từng câu từ, vần thơ. Áng văn êm dịu của Thu sẽ len lỏi vào từng vết nứt trong trái tim nhỏ bé của em để lấp đầy và chữa lành những vết thương xưa cũ.
Mong em vô tư giữa đời, đừng bị người ta lừa dối.
Mong em giữ lấy thiện lương, đừng vì những tổn thương mà đóng lại trái tim mình.
Em hãy là chính em: trong sáng và dịu dàng như thế.
Khi đến với “Giữ chặt thương tổn em sẽ là người tổn thương”, em sẽ có thể đối diện với những vết thương cũ, nhẹ nhàng buông bỏ, không oán trách, không hờn giận. Nghĩ thoáng hơn và mở rộng tâm hồn, tha thứ cho người, cũng là buông tha cho chính mình. Em xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.
Hy vọng những tổn thương của cuộc tình cũ sẽ không khiến em sợ hãi và nản lòng trên con đường tìm kiếm hạnh phúc. Sau cùng, chúng ta lại sẽ bắt đầu lại từ đầu. Con đường phía trước, không biết em sẽ lựa chọn điều gì chỉ mong em sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và không phải hối hận.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.