Sách - Đừng Khóc, Không Sao Mà

Mã sản phẩm: 8935325018527
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
51.600₫ Giá cũ: 86.000₫ Rẻ hơn 34.400₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Đừng Khóc, Không Sao Mà

Tác giả Thiềm
Thể loại tản văn
Kích thước 13 x 20,5 cm
Nhà xuất bản Văn học
Thương hiệu Người Trẻ Việt
Giá bìa 86.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325018527
Mã ISBN 9786044777931
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 200 trang
Ngày phát hành 4/2/2024

* * *
Giới thiệu sách:

“ĐỪNG KHÓC, KHÔNG SAO MÀ!”

Một lời an ủi động viên, một câu nói khích lệ tinh thần khi bạn đang mệt nhoài với những ngày tháng đầy rẫy đau thương, có một người đến bên cạnh vỗ vai và dịu dàng an ủi “Chúng ta rồi sẽ ổn thôi. đừng khóc không sao mà!”. Chỉ một câu ngắn gọn mà khiến bạn ấm lòng, có thêm niềm tin tìm cách giữ thăng bằng trong những ngày tháng chênh vênh.

Nhưng cũng có lúc, lời an ủi đó tựa một chiếc dây xích tạo áp lực khủng khiếp, bạn phải gồng mình chống lại sự yếu đuối chỉ chực chờ bung trào, phải cố gắng tỏ ra là "tôi vẫn ổn" để không làm thất vọng mọi người xung quanh. Và kết quả là, bạn đã cố gắng đến độ kiệt sức và buông xuôi, tự giải thoát mình.

Nhưng sau những điều tồi tệ thì vẫn đúng là... MỌI CHUYỆN RỒI CŨNG SẼ ỔN thôi…

Đó cũng chính là thông điệp trong cuốn “Đừng khóc, không sao mà” muốn nhắn gửi đến tất cả chúng ta. Sau những chuyện tồi tệ, thì cuộc sống sẽ trở về trạng thái cân bằng. Đôi lúc, một vài thứ xảy ra giống như sóng để chúng ta biết dừng lại nghỉ ngơi, cho mình yếu đuối một chút, cần dựa dẫm một chút… Để khi nhìn lại những thứ tưởng có thể nhấn chìm mình hoá ra lại “nhẹ nhàng” đến thế.

Dù có nhiều cơn ác mộng thế nào, thời gian vẫn trôi, mặt trời vẫn mọc, gió vẫn thổi và ngày cứ thế mà hết sáng lại đêm. Nhưng rõ ràng, để đi đến được cảm giác nhẹ nhàng đó là một chặng đường dài đầy khó khăn, và thứ mỗi chúng ta cần, không gì khác ngoài một trái tim tràn đầy niềm tin rằng “Phía bên kia, là chân trời bạn mong, thanh thản, an yên, không có đau lòng, không có tiêu cực…”

Khép lại những trang trong cuốn sách này mong bạn hãy bỏ lại cái tôi đầy thương tích cùng vết thương lòng nặng trĩu để kiếm tìm lại bình yên, vun vén lại thứ hạnh phúc bạn đánh mất

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng