Sách - Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ “Thương”

Mã sản phẩm: 8935325020933
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
71.200₫ Giá cũ: 89.000₫ Rẻ hơn 17.800₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Đời Vô Thường, Ta Nợ Nhau Chữ “Thương”

Tác giả Gari
Thể loại Tản văn
Kích thước 12x20cm
Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa 89.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code 8935325020933
Mã ISBN 9786044902678
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208 trang
Ngày phát hành 18/6/2024

* * *

Giới thiệu sách:

Chúng ta không thay đổi được cách cuộc sống vận hành, nhưng luôn có thể thay đổi cách nhìn của mình về nó. Tốt hay xấu, may mắn hay bất hạnh đều phụ thuộc vào góc nhìn của mỗi người.

“Đời vô thường, ta nợ nhau chữ thương” là những câu chuyện với góc nhìn đa chiều về cuộc sống. Bạn nhận ra, cuộc đời luôn biến đổi và “xuôi theo dòng” (flow) là trạng thái tốt đẹp nhất mà chúng ta có thể làm. Không đau lòng chuyện quá khứ, chẳng vướng bận chuyện tương lai, cứ sống hết mình và tận hưởng mọi phút giây của hiện tại.

29 câu chuyện nhỏ trong “Đời vô thường, ta nợ nhau chữ thương” chia sẻ những trăn trở khi đi làm, sự chênh vênh trong các mối quan hệ ở tuổi đôi mươi và những khủng hoảng về đời sống khi đã bước sang ngưỡng 30 của tác giả Gari… Bạn hiểu được rằng, đích đến rất quan trọng nhưng hành trình cũng quan trọng không kém. Chúng ta thường dễ bị phân tâm và bỏ lỡ những gì thực sự quan trọng với mình khi miết mải theo đuổi “mục tiêu”. Ta bỏ lỡ gia đình, những mối quan hệ thân thiết, đôi khi, chúng ta quên luôn cả việc bản thân mình cũng đáng trân trọng như thế nào… Mỗi trang sách thổi nhẹ vào tai bạn, thủ thỉ về những điều quan trọng mà chúng ta nên trân quý.

Gari được biết tới là một tác giả viết rất nhiều về “Tình yêu”, trong “Đời vô thường, ta nợ nhau chữ thương” tình yêu vẫn là một sợi chỉ chạy xuyên suốt cả cuốn sách. Nhưng ta được tiếp cận với tình yêu ở dưới nhiều hình thái hơn, với nhiều xúc cảm và suy ngẫm hơn. Gari có nói: “Tình cảm là thứ dễ vơi nhất, và cũng là thứ đắt giá nhất trên đời.” Tình cảm cũng vô thường, chúng ta không biết ngày mai chuyện gì sẽ xảy ra, có lẽ, điều tuyệt vời nhất mà mỗi người có thể làm cho nhau là trân trọng và biết ơn sự hiện diện của người kia trong cuộc sống, trong hôm nay, trong hiện tại, trong lúc này….

Khi câu chuyện thứ 29 trong cuốn sách kết thúc, mỗi người sẽ có thêm một chút dũng khí để bắt đầu và thêm yêu cuộc sống này hơn.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.