Sách - Cuộc Phiêu Lưu Của Những Lá Bài Tarot

Mã sản phẩm: 8935325022418
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
89.400₫ Giá cũ: 149.000₫ Rẻ hơn 59.600₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Cuộc Phiêu Lưu Của Những Lá Bài Tarot

Tác giả TADA Project
Thể loại Sách Tarot
Kích thước 13x20,5cm
Nhà xuất bản Thế Giới
Thương hiệu Asbooks
Quà tặng kèm 1 bookmark
Giá bìa 149.000 VNĐ
Mã code 8935325022418
Mã ISBN 9786047732708
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 240 trang
Ngày phát hành 22/8/2024


* * *
Giới thiệu sách:

Cuộc phiêu lưu của những lá bài Tarot là một cuộc hành trình xuyên qua thời gian và không gian, đưa bạn đi qua các giai đoạn lịch sử, khám phá nguồn gốc của Tarot, khám phá ý nghĩa biểu tượng và hình ảnh trên từng lá bài, cách mà chúng liên kết với nhau để tạo nên một hệ thống biểu tượng phức tạp và sâu sắc. Không chỉ đơn thuần “học về Tarot”, cuốn sách còn giúp bạn khám phá sự kết nối của Tarot với các lĩnh vực khác như tâm lý học, chiêm tinh học, thuật giả kim,… Bạn sẽ thấy sự hiện diện của Tarot ở khắp mọi nơi, trong mọi khía cạnh của trí tuệ nhân loại.

10 năm sau thành công của Hành trình Tarot, nhóm tác giả TADA project mang đến cuốn sách với cách diễn đạt mới lạ - truyền tải kiến thức thông qua các câu chuyện. Bạn sẽ không muốn gấp lại cuốn sách khi chưa đọc đến trang cuối cùng.

Bìa sách được ép nhũ, ruột sách in màu trên chất liệu giấy cao cấp và được tặng kèm 1 bookmark.

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng