Sách - Chuyện Xưa Tôi Nhớ, Người Cũ Đã Quên

Mã sản phẩm: 8935325007408
Thương hiệu: Phòng Người Trẻ Việt
Còn hàng
62.300₫ Giá cũ: 89.000₫ Rẻ hơn 26.700₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Chuyện Xưa Tôi Nhớ, Người Cũ Đã Quên

Tác giả: Lam - Lê
Thương hiệu: Người Trẻ Việt
NXB: Văn học
Thể loại: tản văn
Giá bìa: 89.000 VNĐ
Số trang: 208 trang
Khổ: 13cm x 20,5 cm
ISBN: 9786043724950
Mã công ty: 8935325007408
Dự kiến phát hành: 9/8/2022

* * *
Giới thiệu sách:

Hóa ra, khi ai cũng bận rộn với cuộc sống của riêng mình, sự lãng quên cũng chẳng còn khó khăn nữa.

Hóa ra, câu chuyện mà em từng nghĩ cả đời cũng chẳng thể quên đi đã bị năm

tháng làm mờ phai từng chút một.

Hóa ra, người em từng nghĩ sẽ đời đời kiếp kiếp sánh đôi đã rẽ lối về bên một người khác.

Trên thế gian này, có một kiểu đau đớn tựa như trong phổi tồn tại vô số gai nhọn. Ban đầu, bạn cảm thấy hơi nhói ở lồng ngực nhưng không để tâm. Về sau, sự đau đớn ngày càng tăng lên, mỗi lần hít thở lại càng đau hơn, đến nỗi bạn nghĩ có lẽ mình đã mắc phải một căn bệnh nan y. Tôi tạm gọi đó là “yêu thầm”...

Tuổi trẻ buông tay một người, ngây ngô nghĩ có lúc của mình thì cả đời sẽ là của mình, buông cũng không mất. Sau này nhìn lại mới biết hồi xưa dại dột biết bao nhiêu. Bởi thế giới này có ai là dành riêng cho ai.

“Chuyện xưa tôi nhớ, người cũ đã quên” là lời tâm sự đầy da diết về đoạn tình cảm hệt như một đóa hoa, bung nở rồi lụi tàn. Họ rời đi để lại một vết thương lòng. Nhưng rồi thời gian cũng chầm chậm chữa lành vết thương ấy. Vết thương khi lành sẽ trở thành vết sẹo. Họ trở thành một vết sẹo trong lòng bạn. Khi gió lạnh thổi qua cũng chẳng còn đau nữa.

Hãy xem họ như một áng mây chiều, tô điểm cho hoàng hôn thêm phần rực rỡ, rồi khi chiều tàn, họ cũng rời đi. Rồi một mai bình minh ló rạng, gặp lại họ hãy tự tin mà nói rằng: “CHUYỆN XƯA TÔI NHỚ, NGƯỜI CŨ ĐÃ QUÊN”. Bởi bạn cũng sẽ trở thành một người đi ngang qua cuộc đời của nhiều người khác.

Hôm nay, ai đã đi ngang qua cuộc đời bạn? Và bạn đã đi ngang qua cuộc đời của ai rồi?

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng