Sách - Chuyện Đã Cũ Cứ Thong Dong Mà Cũ

Mã sản phẩm: 8935325010958
Thương hiệu: Blue.Books
Còn hàng
36.000₫ Giá cũ: 120.000₫ Rẻ hơn 84.000₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Chuyện Đã Cũ Cứ Thong Dong Mà Cũ

Tác giả Winlinh
Thể loại Thơ
Kích thước 12.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản Thế giới
Thương hiệu Blue.Books
Giá bìa 120.000 VNĐ
Quà tặng kèm 1 Bookmark 2 mặt bồi cứng + 3 postcard 2 mặt bồi cứng
Mã code 8935325010958
Mã ISBN 9786043920475
Loại bìa Bìa mềm tay gấp
Số trang 256 trang
Ngày phát hành 24.02.2023

* * *
Giới thiệu sách:

Tôi đem giặt giũ nỗi buồn
Vắt khô phơi trong sân nhỏ
Nắng to hong buồn giòn vỡ
Buồn rơi từng mảnh trên sân
Gió ghé xuống thổi thật gần
Từng mảnh buồn bay xa lắc
Chiều tôi ra sân gom nhặt
Chỉ còn những sợi nắng vương

“Chuyện đã cũ cứ thong dong mà cũ” là tập thơ chứa đựng những gì dịu dàng nhất, đan cài những niềm vui nhẹ nhàng trong từng trang viết.

Một ấn phẩm nhẹ nhàng dành cho những ai:
Có những chuyện cũ còn vấn vương chưa bỏ.
Có những kỉ niệm mãi còn chưa phai.

Dành cho những ai muốn tìm một góc thảnh thơi giữa cuộc đời đầy nỗi niềm.

Ai cũng từng có những chuyện cũ đã qua, ai cũng có những kỉ niệm không thể đặt xuống. Không phải ai cũng mạnh dạn để bước tiếp, bỏ lại sau lưng những nỗi buồn không tên.

Có lẽ, “Chuyện đã cũ cứ thong dong mà cũ” là một liều thuốc tinh thần tuyệt vời. Những vần thơ hướng đến sự tự tại, an nhiên với những đúc kết nhân sinh từ góc nhìn khiêm nhường, mộc mạc và dung dị. Vẫn cảm xúc, vẫn mộng mơ nhưng cũng rất đời thường, thực tế.

Hãy cùng bước vào thế giới đầy chất thơ của “Chuyện đã cũ cứ thong dong mà cũ” cùng tác giả Winlinh, và bỏ lại đằng sau những chuyện cũ đã qua nhé. Cuộc sống đâu chỉ có những nỗi buồn, mà còn có những niềm vui nhỏ bé lấp lánh dưới ánh mặt trời nữa.

Hy vọng bạn sẽ nhận được nguồn năng lượng tích cực, sự vui vẻ lạc quan cùng cảm giác bình yên khi gặp gỡ và làm bạn với cuốn sách này.

“Khi buồn bạn cứ tới
Ra về sẽ thảnh thơi
Ở đây tặng niềm vui
Số lượng không giới hạn.”

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng