Sách - Chúng Ta Ai Cũng Cần Những Dịu Dàng

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Chúng Ta Ai Cũng Cần Những Dịu Dàng
Tác giả Nguyễn Đoàn Minh Thư
Thể loại Tản văn
Kích thước 13.5x19.5cm
Nhà xuất bản Thanh niên
Thương hiệu Soulbooks
Giá bìa 63.000 VNĐ
Quà tặng kèm Postcard
Mã code 8935325016202
Mã ISBN 9786043220599
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 136 trang
Ngày phát hành 6/11/2023
* * *
Giới thiệu sách:
“CHÚNG TA AI CŨNG CẦN NHỮNG DỊU DÀNG” - Cuốn sách thay thế giới nhẹ nhàng ôm lấy sự “xấu xí” của bạn.
Trong một lần phỏng vấn, Taylor Swift từng chia sẻ cảm hứng để cô tạo nên album bán chạy nhất sự nghiệp - “Midnights” chính là sự căm ghét bản thân (self-loathing). Thông qua âm nhạc, những cảm xúc chân thật đến trần trụi ấy đã chạm đến trái tim người nghe. Có lẽ bởi bất kỳ ai đều đã hoặc đang trải qua giai đoạn hoài nghi, xấu hổ về chính mình trong cuộc đời.
Tại sao một đứa trẻ từng yêu ghét rõ ràng như mình lại trở thành một người sống dựa vào sắc mặt người khác? Tại sao khi còn nhỏ mình ước mơ phải giỏi giang, ưu tú nhưng bây giờ nhìn đâu cũng chỉ thấy khuyết điểm, tồi tệ?... Những câu hỏi ấy dày vò chúng ta hàng đêm, khiến chúng ta trở nên tự ti, cô độc rồi bất mãn gọi đó là cái giá của sự trưởng thành.
Khi đọc “Chúng ta ai cũng cần những dịu dàng”, bạn sẽ bắt gặp chính mình đâu đó trên hành trình tìm kiếm bản ngã của Nguyễn Đoàn Minh Thư - chủ nhân podcast Amateur Psychology, một cô nàng Gen Z đầy nhạy cảm. Đó là niềm vui khi được nhận học bổng, là những vụn vỡ sau một cuộc tình, là sự xấu hổ vì xuất thân của gia đình hay sự bàng hoàng khi những ngây thơ sẽ không bao giờ trở lại…
Bằng cách đối diện với những cảm xúc hổ thẹn của bản thân, tác giả sẽ giúp bạn nhận ra tổn thương tâm lý hay suy nghĩ tiêu cực là một phần tất yếu của hành trình trưởng thành. Thay vì gay gắt chỉ trích hoặc lạnh lùng phớt lờ, hãy nhẹ nhàng ôm lấy chúng bằng tất cả sự dịu dàng chấp nhận. Bởi cho dù không hoàn hảo, chúng ta vẫn xứng đáng được yêu thương.
Hãy cứ tin rằng dù khó khăn đến mấy, sau tất cả, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hy vọng cuốn sách này có thể cổ vũ, giúp bạn nhận ra sự dịu dàng bạn mong muốn nhận được từ thế giới phải bắt đầu từ chính bên trong bạn
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.