Sách - Chắc Gì Ta Đã Yêu Nhau (Tái Bản 2022)

Mã sản phẩm: 8935325008849
Thương hiệu: Phòng Skybooks
Còn hàng
52.800₫ Giá cũ: 88.000₫ Rẻ hơn 35.200₫ so với thị trường
Đang cập nhật
Mua sách từ 200k để được nhận Sticker Độc Quyền

· Mua thêm 200.000₫ để được tặng Quà Tặng - Sticker Yêu Nước

Mua thêm

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Chắc Gì Ta Đã Yêu Nhau (Tái bản 2022)

Thể loại: Tản văn
Tác giả: Minh Nhật
Khổ: 12.5x20cm
Số trang: 200 trang
Bìa mềm
Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu: Skybooks
Mã ISBN: 9786043758382
Mã công ty: 8935325008849
Giá bìa: 88.000 VNĐ
Phát hành: 25/10/2022
Thông tin quà tặng kèm: Bookmark

* * *
Giới thiệu nội dung:

Ngày ấy… người có yêu ta?

Cuộc đời này, có những khoảng trống sinh ra không phải để lấp đầy, giống như em trong những ngày hanh hao đột nhiên thấy lòng mình hoài nghi nhiều.

Như Lê Cát Trọng Lý từng gọi nó là những “hoang mang cần thiết” em cần có để biết trái tim còn biết rung động, biết đau và biết yêu.

Những ngày như thế, hẳn đã có lúc em quay đầu nhìn lại đoạn đường dài em từng bước ngày xưa. Những con người từng lướt qua đời, những cái chạm tay từng ủ đầy hơi ấm, những môi hôn ngọt ngào hay những lần đôi mắt ướt đẫm nỗi đau,… có khi nào em tự hỏi chính mình: Chuyện cũ người xưa có thật sự đúng là tình yêu hay không?

Nếu có những ngày trong đời, lòng em băn khoăn điều ấy, thì cuốn tản văn của Minh Nhật – CHẮC GÌ TA ĐÃ YÊU NHAU sẽ giúp em tìm được đáp án cho những khúc mắc mà bấy lâu em vẫn giữ riêng mình.

Không phải là chuyện tình trong đôi mắt màu hồng của cô gái mới 18, đôi mươi, cũng không phải là suy nghĩ hiếu thắng, thích khẳng định mình của những chàng thanh niên đang lớn mới chập chững vào đời. Càng không phải những câu chuyện tình đắm say, nồng nhiệt đầy miên man cũng đầy bồng bột của tuổi trẻ.

Đọc những câu chuyện mà tác giả Minh Nhật viết em sẽ hiểu ra rằng:

Có những lần em ngoảnh đầu nhìn lại quá khứ, không phải là để rạch ròi phân bua đúng – sai chuyện cũ, hay hờn trách oán hận người xưa.

Nếu chẳng đủ thương nhau ta chắc gì đã nắm tay nhau được từng ấy tháng năm?

Nếu chẳng đủ vì nhau ta chắc gì đã dành được cho nhau những cái ôm chặt đến vậy, những cái hôn sâu đến thế?

Chỉ là một hôm, em nhìn lại.
Em nhìn lại, sau cùng, là để biết ơn

Bởi dù là yêu, là thương, hay chỉ là một thoáng trái tim trót cảm nắng, thì điều quan trọng nhất vẫn là người đã khiến tim em rung lên. Những xúc cảm đa dạng thành hình trong em, giúp em mạnh mẽ, trưởng thành hơn mỗi ngày. Vì thế, có thể không chắc chúng ta đã yêu nhau. Nhưng chắc chắn, chúng ta cần biết ơn nhau, vì đã là một điểm nối trong đời, dù ngắn ngủi hay dài lâu.

Tôi chỉ mong em đọc cuốn sách này để một mai gặp lại người, em sẽ thôi hỏi:

Ngày ấy… anh có thật yêu em không?

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.

 

Giỏ hàng