Sách - Bí Ẩn Hướng Nội

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Bí Ẩn Hướng Nội
Tác giả Dear Introvert
Kích thước 12x19cm
Nhà xuất bản NXB Phụ Nữ Việt Nam
Thương hiệu Skybooks
Giá bìa
- Tập 1: 86.000 VNĐ
- Tập 2: 80.000 VNĐ
Quà tặng kèm Bookmark
Mã code
- Tập 1: 8935325018923
- Tập 2: 8935325018930
Mã ISBN
- Tập 1: 9786045656228
- Tập 2: 9786045656235
Loại bìa Bìa mềm
Số trang
- Tập 1: 176 trang
- Tập 2: 152 trang
Ngày phát hành 12/03/2024
* * *
Giới thiệu sách:
Mất bao lâu để một người hướng nội bộc lộ tính cách thật?
Làm sao để người hướng nội bước ra khỏi vùng an toàn một cách thoải mái nhất?
Người hướng nội có khả năng tự “băng bó vết thương” cho mình?
Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bộ sách của Dear Introvert - Cẩm nang dành cho người hướng nội.
Bộ sách gồm 2 tập:
- Tập 1: Bí ẩn hướng nội - Tự tin bên ngoài, mạnh mẽ bên trong
- Tập 2: Bí ẩn hướng nội - Ôm lấy thế giới bằng một trái tim hướng nội
Bộ sách “Bí ẩn hướng nội” chứa đựng thông tin và lượng kiến thức vô cùng hữu ích giúp bạn thấu hiểu chính mình, thoát khỏi vòng lặp tự nghi ngờ và đánh đồng bản thân với những định kiến rập khuôn của xã hội, đồng thời có thể hết lòng hết dạ yêu thương và trân trọng con người hướng nội của mình.
Trong suốt tập 1, tác giả Dear Introvert dẫn lối bạn đến với hành trình nhận thức và thấu hiểu bản thân, dựa trên góc nhìn đa chiều để phân tích về những vết thương, vấn đề tâm lý. Từ đó tìm được cách bảo vệ nội tâm nhạy cảm và dễ tổn thương của mình, tự tin đối diện với những nghi hoặc hay thiên kiến của mọi người xung quanh. Chỉ cần thực sự sống cho bản thân và những giá trị tuyệt vời mình theo đuổi, bạn luôn có quyền được sống trọn vẹn theo cách riêng.
Đến với tập 2 - tác giả sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cảm xúc của người hướng nội trong các mối quan hệ cá nhân. Phần này được chia làm bốn chương là gia đình, sức khỏe, sự nghiệp và bạn bè, được lấy cảm hứng từ học thuyết Bốn lò lửa (The Four Burners Theory), đưa bạn đi sâu khám phá thế giới xung quanh người hướng nội cũng như đời sống tinh thần phong phú của họ. Bên trong những người hướng nội luôn ẩn chứa những viên ngọc quý, vậy nên, hãy tập cho mình giữ lý trí tỉnh táo để đón nhận cảm xúc, và kết nối với mọi người bằng sự chân thành, cởi mở của một đôi tai biết lắng nghe những điều giản đơn.
Mong rằng khi khéo lại bộ sách này, bạn sẽ tự soi chiếu được bản thân mình, cảm thấy thật hạnh phúc với tất cả cảm xúc bên trong, được thức dậy mỗi sáng với sự hứng khởi và niềm hân hoan.
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.