Sách - Bạn Là Ai Giữa Muôn Vàn Phong Cách Sống

Mã sản phẩm: 8935325016691
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
85.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Bạn Là Ai Giữa Muôn Vàn Phong Cách Sống Tác giả Nguyễn Tuấn Đức Thể loại Kỹ năng Kích thước 14.5x20.5cm Nhà xuất bản Thanh niên Thương hiệu Bebooks Giá bìa 85.000 VNĐ Quà tặng kèm Bookmark Mã code 8935325016691 Mã ISBN 9786044100043 Loại bìa Bìa mềm Số trang 192 Ngày phát hành 26/10/2023 * * * Giới thiệu sách: BẠN LÀ AI GIỮA MUÔN VÀN PHONG CÁCH SỐNG? - Chuyến hành trình khám phá nội tâm để tìm thấy phong cách sống của riêng mình Những trào lưu thời thượng rót vào tai chúng ta rằng: Đừng bỏ qua chiếc máy này nếu bạn là người phụ nữ của gia đình; Đây là bộ vest mà cánh đàn ông phải có trong tủ đồ; Để thu hút người khác, món trang sức này là không thể thiếu… Cứ vậy, xã hội hiện đại giật dây chúng ta chạy đua để khoác lên mình những vỏ bọc sang trọng, “bằng bạn bằng bè”. Chúng ta đâu hay, càng vun đắp bề ngoài thì giá trị cốt lõi bên trong lại vơi đi một chút. Đã bao giờ bạn tự hỏi, liệu những thứ phù phiếm kia có thực sự khiến mình hạnh phúc? Có khoảnh khắc nào bạn muốn đi ngược với đám đông nhưng lại quá sợ hãi để bắt đầu? Đứng trước thế gian đầy biến động, bạn có hoang mang vì chưa tìm được bản sắc cá nhân? “Bạn là ai giữa muôn vàn phong cách sống” dẫn dắt bạn đọc đi vòng quanh thế giới, tìm hiểu về những phong cách sống thú vị và khác biệt. Qua đó, chúng ta sẽ biết cách trân trọng những niềm vui giản dị nhưng đầy ý nghĩa với lối sống Hygge, yêu thương những điều không hoàn hảo như Wabi Sabi hay rèn luyện sự bình tĩnh khi gặp khó khăn cùng Chủ nghĩa khắc kỷ… Không chỉ vậy, cuốn sách còn cung cấp những phương pháp định vị phong cách sống trong công việc, tình yêu và cuộc sống như: cách giải tỏa năng lượng tiêu cực, phong cách sống sau khi chia tay, chữa lành đứa trẻ bên trong… Bạn sẽ nhận ra, phong cách sống không đơn thuần là thói quen ăn uống, gu thời trang, cách xử sự mà còn bao gồm kỷ luật, niềm tin, lòng dũng cảm - những yếu tố giúp chúng ta theo đuổi đam mê, tìm kiếm lý tưởng cuộc đời. Bạn đã sẵn sàng tìm kiếm phong cách sống của bản thân hay chưa? Hãy để “Bạn là ai giữa muôn vàn phong cách sống” cùng bạn xây dựng ước mơ, trở thành ánh mặt trời của chính mình, kể cả khi bạn không phải một ai đó vĩ đại.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.