Sách - Bác Sĩ Cuối Cùng Dưới Tán Hoa Anh Đào

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
119.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÊN SÁCH: Bác Sĩ Cuối Cùng Dưới Tán Hoa Anh Đào Quà tặng: - 01 poster (30x42 cm) (bản đặc biệt) - 01 bookmark hai mặt ISBN: 9786047778089 Mã công ty: 8936186544781 Công ty phát hành: Ai Novel Nhà xuất bản: NXB THẾ GIỚI Kích thước: 13 x 18 cm Tác giả: Atsuto Ninomiya Dịch giả: Mai Loại bìa: Bìa mềm (có bìa áo) Số trang: 480 trang Ngày xuất bản: 28/5/2020 Giá bìa: 119.000 VNĐ Bác Sĩ Cuối Cùng Dưới Tán Hoa Anh Đào “Ông còn nửa năm để sống…”. Tại một bệnh viện nọ, bác sĩ Kiriko – người được mệnh danh là thần chết – đã nói với bệnh nhân như vậy. Anh giải thích rằng khi đón nhận cái chết, ta sẽ trân trọng những ngày còn lại. Tuy nhiên, phó viện trưởng Fukuhara lại tin vào điều kỳ diệu, anh sẽ không ruồng bỏ ‘sự sống’ cho đến phút cuối cùng. Kết cục của cuộc đối đầu trong thời gian có hạn giữa hai con người đối lập này là? Trước lựa chọn cuối cùng, bệnh nhân có thể quyết định được không? Ánh sáng lấp lánh của sự sống được vẽ theo cách sống của từng người. Câu chuyện về nghề y nghẹt thở và đầy cảm động. --- Trích dẫn trong sách: - “Bị giằng co bởi cái chết, con người dễ mất đi cách sống. Cuộc sống đã mất đi cách sống như vậy thì khác gì so với cái chết? Ngược lại, chẳng phải chúng ta cũng có thể nói chết khi vẫn duy trì cách sống cũng giống như là đang sống sao?” - “Bệnh nhân hồi phục một cách kịch tính, y học không thể lý giải. Bệnh nhân hồi sinh như phượng hoàng trỗi dậy từ tro tàn dù bị rối loạn chức năng đa cơ quan. Bệnh nhân bỗng nhiên thần kỳ hết bệnh ung thư dù ai cũng bảo vô phương cứu chữa… Đã là một bác sĩ thì không thể không biết những trường hợp đó. Kỳ tích có thật. Chỉ cần chúng ta chiến đấu đến cùng và không từ bỏ, kỳ tích sẽ xuất hiện.” - Bác ấy muốn đến căn nhà gỗ nhỏ, tưới nước cho chậu hoa trong vườn, buổi sáng nấu cháo, buổi tối nướng cá, ngày ngày đọc sách. Bác ấy bảo, đó mới là cuộc sống của tôi. Dù có ngã xuống vì bệnh tật thì đó vẫn là cuộc sống. - Con người đến lúc nào đó nhất định sẽ chết. Tỷ lệ tử vong một trăm phần trăm. Tất cả những thứ thu nhận được bằng cuộc sống, tất nhiên cũng sẽ biến mất với cái chết. Gặp gỡ ai đó, rồi sẽ đến lúc chia xa, sẽ đến lúc quên đi những thứ học hỏi được, những thứ đạt được trong cuộc đời, tiền bạc, danh tiếng và địa vị, tất cả mọi thứ rồi sẽ đều tan biến…
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.