Sách - Yêu Không Định Kiến

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
83.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
YÊU KHÔNG ĐỊNH KIẾN - VOGE Tên sách: Yêu Không Định Kiến Tác giả: VOGE Thể loại: Tản văn Khổ: 12,5x20 cm Thương hiệu: Deepbooks Số trang: 184 trang Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam Mã ISBN: 9786045692882 Mã công ty: 8936186548444 Giá bìa: 83.000đ Phát hành ngày: 29/12/2020 *Thông tin quà tặng kèm - Bản đặc biệt tặng kèm postcard - Bản thường tặng kèm bookmark ---- Giới thiệu sách: Xung quanh bạn có những định kiến nào? Con trai thì? Không được bộc lộ cảm xúc Phải rộng lượng Học cao làm to Và con gái thì? "Học cao thằng nào nó lấy" Con nhà người ta "Làm cao sao lo nội trợ được" Có thể thấy rằng, “định kiến” đến từ những tư duy đã cũ của thế hệ trước, đến cả từ những áp lực xã hội. Và để góp phần vào công cuộc, làm giảm bớt hay phá vỡ dần những định kiến vẫn còn tồn tại “Yêu không định kiến” – sẽ cùng người đọc kiểm định lại những “chuẩn mực” sai lầm, hướng tới một xã hội mà mọi cơ hội, đánh giá đều công bằng với cả nam và nữ. “Yêu không định kiến” - đây là cuốn sách của nhóm tác giả Vietnam Organization for Gender Equality (VOGE), một tổ chức hoàn toàn do thanh niên lập ra với sứ mệnh xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam có đầy đủ kiến thức về bất công giới, có trách nhiệm và ý thức thay đổi, đóng góp cho cộng đồng. Tập trung vào những vấn đề giới và định kiến xoay quanh tình yêu đôi lứa, “Yêu không định kiến” đưa ra cuộc thảo luận đa chiều về tình yêu với các mối quan hệ xã hội: từ những bậc phụ huynh đến bạn bè và cả những người quan sát bên ngoài xã hội. Thông qua những câu chuyện không của riêng ai: chuyện ai là người chi trả trong những cuộc hẹn hò, những hành vi ghen tuông, nữ tính xích mích nữ quyền… nhóm tác giả giúp người đọc nâng cao nhận thức về tình yêu, tránh trở thành nạn nhân của bạo lực giới và bất bình đẳng giới. Không chỉ vậy, VOGE chỉ ra những hậu quả, những hành vi độc hại vì định kiến và mang đến cái nhìn sâu sắc từ bên trong các định kiến chênh lệch giữa thế hệ trẻ và phụ huynh đồng thời gợi ý những cách xử lý để cuộc sống tươi sáng hơn. Với những câu hỏi và sự gợi mở, cuốn sách đề cập đến những vấn đề gây tranh cãi nhưng không áp đặt mà mang tính mở rộng suy nghĩ, để mỗi người can đảm đấu tranh, can đảm yêu thương mỗi ngày. “Giới tính không phải giới hạn! Đừng để điều gì ngăn cản bạn yêu thương.”
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.