Sách - Quan Hệ Bạn Bè? (Tập 2)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
109.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN SÁCH: Tên sách: Quan hệ bạn bè? – tập 2 Thể loại: Truyện tranh Tác giả: Từ Vụ A Khổ sách: 14.5cm x 20.5cm Số trang: 264 trang Giá bìa: 109.000 đồng Số ISBN: 978-604-88-9865-6 Mã vạch: 8936186545337 Đơn vị liên kết: NXB Dân Trí Thương hiệu: Skycomics Ngày phát hành: 22/9/2020 Thông tin quà tặng: - Bản đặc biệt: tặng kèm 3 postcard, 1 bookmark - Bản thường: tặng kèm 1 bookmark “Quan hệ bạn bè?” 2 – Thanh xuân luôn có một người kề bên Bạn có từng thầm thương trộm nhớ, có từng vì một nụ cười mà trái tim bỗng rung động không thôi? Phương Đường và Giáp Cốc Thụ trong “Quan hệ bạn bè?” cũng đã trải qua một thanh xuân như thế với những ấm áp ngọt ngào xen lẫn những u buồn thoáng qua. Tiếp nối câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa ba nhân vật Giáp Cốc Thụ (A Thụ), Phương Đường và Bạch Cáp, tập truyện lần này khai thác sâu hơn về quá khứ giấu kín của Phương Đường. Nỗi sợ hãi muộn phiền đến từ quá khứ tạo thành chướng ngại trong lòng Phương Đường sẽ được mở ra. Những hiểu lầm và mâu thuẫn xuất hiện đẩy mọi thứ lên đến cao trào. Sẽ có những lời nói dối, sẽ có những cách xa và cả những lần cãi vã, để câu chuyện đi đến hồi kết sau cùng. Liệu rằng lời hồi đáp của yêu thương có tới? Mối tình ngây ngô, vụng về giữa Giáp Cốc Thụ và Phương Đường liệu có đơm hoa kết quả? Phương Đường liệu có tìm được ánh dương ấm áp cho mình? Hãy cùng tìm câu trả lời trong “Quan hệ bạn bè?” 2 nhé!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.