Sách - Chồng Của Em Tôi 2

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
39.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
THÔNG TIN PHÁT HÀNH: Tên sách: Chồng của Em Tôi 2 Thể loại: Truyện tranh Tác giả: Gengoroh Tagame Người dịch: Nước Lọc Đá Thương hiệu: Skycomic Khổ sách: 13cmx18cm Số trang: 182 trang Giá bìa: 39,000 Số ISBN: 978 604 9844 74 4 Mã vạch: 8936186540400 Đơn vị liên kết: NXB Văn Học Ngày phát hành: 17/1/2020 REVIEW: Chồng của em tôi 2 – Định kiến và sự đối mặt Bạn sẽ làm gì nếu một người đàn ông ngoại quốc đột ngột xuất hiện trước cửa nhà và nói rằng anh ta là bạn đời của em trai bạn? Bạn sẽ làm gì khi biết người thân của mình là người đồng tính? Trong tập 1, “Chồng Của Em Tôi” nhanh chóng đưa người đọc vào mâu thuẫn nội tâm của Yaichi trong lần đầu gặp Mike, chồng của người em trai ruột đã mất tại Canada. Từ đó, tác giả Gengoroh Tagame đặt ra những vấn đề mà người đồng tính gặp phải, để các nhân vật tự nhiên thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của mình, giúp người đọc có cái nhìn đa chiều sâu sắc hơn về những người đồng tính. Họ cũng là những con người rất đỗi bình thường, và đời sống tình cảm của họ cũng rất đáng được trân trọng. Việc Yaichi hiểu ra và dần dần chấp nhận Mike tưởng chừng sẽ khiến cho chuyến viếng thăm gia đình nhỏ đó trở nên êm đềm, đầy ắp những niềm vui, tiếng cười. Thế nhưng nếu mọi chuyện đơn giản như vậy thì vấn đề đồng tính đã không trở thành một chuyện nhạy cảm ở Nhật Bản suốt bấy lâu. Sóng gió lại tiếp tục nổi lên, mang đến những mâu thuẫn mới cho cuộc sống của gia đình Yaichi. Chúng không còn gói gọn trong phạm vi gia đình như ở tập 1 nữa mà đã được mở rộng ở mức độ xã hội với sự xuất hiện của những nhân vật mới, tạo ra các khúc mắc còn khó lường hơn trước. Cách nhìn nhận về vấn đề đồng tính giờ đây trở nên đa chiều hơn chứ không còn chỉ xoay quanh những cảm nhận của cá nhân Yaichi. Với việc đẩy nội dung câu chuyện lên một cao trào mới, tác giả tiếp tục mang đến những khó khăn mà người đồng tính gặp phải trong đời sống xã hội, mở ra những nút thắt mới buộc các nhân vật phải tìm cách gỡ bỏ, từ đó mang đến những bài học về cách đối nhân xử thế trong cuộc sống thường ngày. Nếu các bạn đã từng rơi nước mắt khi đọc những trang truyện của tập đầu tiên thì chắc chắn sẽ không thất vọng với những gì mà tập 2 “Chồng Của Em Tôi” đem lại. Không những vậy, kết thúc của tập 2 còn tiếp tục mang đến những bất ngờ mới, và chắc hẳn sẽ làm độc giả vô cùng háo hức chờ đợi những diễn biến tiếp theo của bộ truyện ý nghĩa này.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.