Sách - Bẫy tình yêu (Tặng bookmark)

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Bẫy Tình Yêu Thể loại: Truyện tranh Tác giả: Soonkki Người dịch: Quacakidieu Thương hiệu: Skycomic Khổ sách: 14,5cm x 20,5cm Số trang: 224 trang Giá bìa: 99,000 VNĐ Số ISBN: 978 604 88 8348 5 Mã công ty: 8936186540981 Đơn vị liên kết: NXB Dân Trí Ngày phát hành: 21/10/2019 * * * BẪY TÌNH YÊU – MIẾNG PHÔ MAI NGON LÀNH TRÊN BẪY CHUỘT Không phải ngẫu nhiên mà cộng đồng mạng Hàn Quốc dành rất nhiều lời khen cho bộ truyện tâm lý tình cảm “Bẫy Tình Yêu”. Truyện không chỉ xoay quanh vấn đề tình cảm mà còn đi sâu vào các mặt tối trong tâm lý của các nhân vật, khiến cho câu chuyện trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn. Nhờ sự nổi tiếng đình đám trên mạng xã hội Hàn Quốc, “Bẫy Tình Yêu” đã được chuyển thể thành phim truyền hình và phim điện ảnh. Phiên bản truyền hình (2016) gồm 16 tập đã đạt được tỉ suất người xem trung bình là 6.3%, một con số khá ấn tượng đối với một bộ phim phát sóng trên đài cáp. Sau đó, “Bẫy Tình Yêu” tiếp tục đánh chiếm màn ảnh rộng vào năm 2018. Truyện xoay quanh cô sinh viên Hong Seol trở lại trường đại học sau khi nghỉ 1 năm. Hong Seol bình thường tới mức không thể bình thường hơn: nhan sắc tầm trung, gia cảnh tầm tầm, ưu điểm nổi trội của Hong Seol chính là sự chăm chỉ cần cù. Trong khi đó, nhân vật Yoo Jung được tác giả khắc họa là một anh chàng hoàn hảo “vạn người mê”. Cậu ta có mọi thứ: gia cảnh giàu có, ngoại hình đẹp trai, năng lực có thừa, tính cách lại thân thiện. Hong Seol và Yoo Jung chạm mặt nhau lần đầu tiên tại buổi gặp mặt sinh viên. Tại đây, Seol vô tình phát hiện ra một mặt khác của Yoo Jung thân thiện. Có vẻ như Yoo Jung không đơn thuần là một chàng sinh viên hiền lành dễ mến, luôn niềm nở với mọi người như cách anh ta tỏ ra. Từ đó Seol luôn âm thầm để mắt tới Jung. Sau một năm, Seol quay trở lại giảng đường và sự thay đổi thái độ của Jung khiến cô bất ngờ. Với màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng, và những câu chuyện hết sức thân thuộc và đời thường xoay quanh các nhân vật, “Bẫy Tình Yêu” phù hợp với phần đa các bạn độc giả, nhất là với những ai đang ngồi trên giảng đường. Vậy còn chần chừ gì mà không rinh ngay một cuốn về nhà thôi nào!
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.