Sách - Yêu Là Những Cuộc Chia Tay Không Hồi Kết

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
119.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Yêu Là Những Cuộc Chia Tay Không Hồi Kết "

Tên tác giả: Điền Viên

Dịch giả: Thanh Lam

Thương hiệu: Vilove

Khổ sách: 14.5x20.5 cm

Số trang: 272 trang

Nhà xuất bản: Thế Giới

Thể loại: Tản Văn

Giá: 119.000đồng

Dự kiến phát hành: 26/04/2021

Mã ISBN: 9786047794461

Mã Công ty: 8935325000713

Loại bìa: Bìa mềm
“YÊU LÀ NHỮNG CUỘC CHIA TAY” HAY “YÊU KHÔNG HỒI KẾT”?
Giữa dòng chảy cuộc đời, ta gặp nhau là một phép màu, mà chia tay lại là vĩnh viễn.
Yêu là cuộc chia tay không hồi kết, là khoảng lặng sâu hơn cả bầu trời? Hay là thứ tình cảm
có thể phải dùng cả một đời để mỉm cười khi nhớ lại, hoặc để quên đi?
Yêu là sự cháy bỏng của cô đơn, là một tôi xây nên từ tro tàn? Hay là chặng đường đầy hoa
thơm, cỏ lạ, cay đắng, ngọt bùi mà ai cũng khát khao được trải qua?
Dù cuộc sống muôn hình vạn trạng, bạn biết không, có thể những điều ta mong muốn nhất lại
chỉ đến duy nhất một lần trong đời, người ta từng yêu nhất lại là người ta để lạc mất giữa
dòng đời...
Chúng ta lúc nào cũng nghĩ mình vẫn còn nhiều thời gian, vẫn còn nhiều cơ hội... Thực ra
cuộc đời là phép trừ, ngày hôm nay đến sẽ thành ngày hôm qua, gặp nhau một lần là ít đi một
lần, người hôm nay gặp có thể sẽ trở thành quá khứ, mãi mãi không gặp lại.
Rốt cuộc rồi chúng ta sẽ còn gì cho nhau? Rốt cuộc bạn sẽ còn lại gì trong cuộc đời này? Một
cái ôm giữa cơn mưa đông chợt tới, một cái nắm tay khi băng qua dòng người xe tấp nập hay
bữa cơm đầm ấm cùng với người thân?... Liệu sau những phút giây vội vã bạn có nhìn thấy
những điều tưởng chừng như bình thường đó lại là thứ quý giá nhất bạn để lạc mất trong đời?
Sống chậm lại một chút, để nghe thời gian nhỏ từng giọt yêu thương, nhớ nhung, đẹp đẽ vào
giếng lòng đang ngỡ như khô cạn vì lãng quên của bạn...
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.