Sách - Xin Chào Ngày Mới Của Tôi

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

- Tên sách: Xin Chào Ngày Mới Của Tôi
- Tác giả: ChangWan Kim
- Dịch giả: Vũ Hưng
- Thể loại: tản văn
- Khổ sách: 14,5 x 20,5 cm
- Gía bìa: 99.000vnđ
- Số trang: 224 trang
- Tặng kèm: 1 bookmark
- Nhà xuất bản liên kết: Phụ Nữ
- Thương hiệu: Mintbooks
- ISBN: 9786043293173
- Mã công ty:
- Ngày phát hành: 02/08/2021

----------------------------------------------------------------------------
XIN CHÀO NGÀY MỚI CỦA TÔI – CHANGWAN KIM

Cuộc sống thường nhật không phải là từ dùng để chỉ ngày hôm nay hay thời điểm này.
Để việc lái xe có thể trở thành thói quen trong cuộc sống, ta luôn phải ghi nhớ ngày đầu tiên cầm vô lăng.
Để xuất hiện trên truyền hình một cách tự tin, thoải mái, sao ta có thể quên ngày đứng trước micro mà đôi chân run rẩy?
Tương tự, để hình thành những thói quen đều đặn hằng ngày trong cuộc sống, ta cũng không được quên thời điểm mà bản thân xuất hiện trên cõi đời.
Sự tồn tại của mọi thói quen đều được tính từ khi nó bắt đầu hình thành cho đến thời điểm hiện tại.
Vi phân của phép tính đó chính là “Carpe Diem” và tích phân chính là “Ký ức”.
“Những khúc khải hoàn ca ngợi ký ức” sẽ trở thành cuộc sống thường nhật của mỗi người.
Mọi hương vị lan tỏa từ đời sống sinh hoạt hằng ngày sẽ tích tụ lại, tạo thành cuộc sống thường nhật.
Nếu không tích lũy được gì, ta sẽ chẳng có cuộc sống thường nhật.
Để hôm nay trở thành cuộc sống thường nhật, không thể phủ nhận sự cần thiết của những ngày đã qua.
- Kim ChangWan –
• Về tác giả: ChangWan Kim
Là một ca sĩ nhã rock, nhà soạn nhạc, nhạc sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình, DJ Radio, nhà văn, nhà thơ người Hàn Quốc.
Tham gia đóng vai chính trong các phim điện ảnh và góp mặt trong khoảng 30 bộ phim truyền hình đình đám như Vì sao đưa anh đến, Điên thì có sao?,…
#sach #xinchaongaymoicuatoi #changwankim

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.