Sách - Vượt Lười – Liệu Trình Cho Người Thiếu Động Lực
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
- Hướng dẫn
Vượt Lười – Liệu Trình Cho Người Thiếu Động Lực
Tên tác giả: Andrii Sedniev
Dịch giả: Thảo Quyên
Khổ sách: 13x17 cm
Số trang: 130 trang
Thương hiệu: Bloom Books
Nhà xuất bản: Dân Trí
Giá: 79.000đồng
Dự kiến phát hành: Hà Nội : 08/07/2021 Sài Gòn: 08/07/2021
Mã ISBN: 9786043314540
--------------------------------------------------------------------
ĐẶT MỤC TIÊU TRÌ HOÃN Ý CHÍ LUNG LAY THẤT BẠI TỪ BỎ
Đây có phải cách não bộ của bạn đang lập trình? Bao dự định từ giảm cân, ngủ sớm hơn, hay học thêm kỹ năng mới cứ thế trôi tuột.
Nhưng tại thời điểm bạn cầm cuốn sách này trên tay tức là bạn đang nắm trọn bộ bí kíp để tạo ra nguồn năng lượng vượt lười cho bản thân, MỖI NGÀY và CẢ ĐỜI. Quy tắc 100 nụ cười, 150 điều ước, kỹ thuật biết ơn,... đều là đáp án chính xác cho câu hỏi mà bạn hằng băn khoăn khi thức dậy: “Làm thế nào để hoàn thành mục tiêu?”
Tuy nhiên chớ quên, cuốn sách này chỉ là hướng dẫn sử dụng, còn nguồn sạc năng lượng của bạn có vĩnh cửu hay không phụ thuộc vào chính bạn!
Lưu ý: sách để vượt lười, không chiếm nhiều thời gian đọc, thao tác thực hiện đơn giản.
#sach #sachphattrienbanthan #vuotluoi_lieutrinhchonguoithieudongluc
Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:
- Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
- Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
- Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa
…
Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.
Cái nhìn tổng quan
- 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
- 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
- 2020: AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
- Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai tới.
Lịch sử phát triển
20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.
Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.
Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..
Chúng tôi tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.