Sách - Vui, Khỏe, Có X – Đi Tìm Giá Trị Còn Thiếu Của Bạn

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
89.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
" Vui, Khỏe, Có X – Đi Tìm Giá Trị Còn Thiếu Của Bạn "

Quà tặng: Tặng kèm Bookmark

Tên tác giả: Cao Hạo Dung Instant Laboratory

Dịch giả: Trần Nhật Trọng

Thương hiệu: Sống khác Skybooks

Khổ sách: 13x20 cm

Số trang: 272 trang

Nhà xuất bản: Hà Nội

Giá: 89.000 đồng

Dự kiến phát hành: 13/05/2021

Mã ISBN: 9786045590089

Mã Công ty: 8935325000676

Thể loại: Kỹ năng sống
*Thông tin quà tặng kèm:
- Tặng kèm bookmark
Giới thiệu sách:
Có những người làm việc để sống, cũng có những người sống để làm việc.
Có người thích phiêu lưu mạo hiểm, lại có người chỉ muốn an ổn dưới một mái
nhà.
Tình yêu có thể quan trọng với một số người, nhưng với số khác lại chẳng đáng
một xu.

Mỗi chúng ta đều có rất nhiều lựa chọn, không ai giống ai. Một vài lựa chọn
khiến ta hối tiếc, một vài lựa chọn làm ta tự hào. Nhưng sau tất cả thì ta của
hiện tại chính là con người mà ta đã chọn trở thành.

Nếu bạn vẫn đang hoài nghi về chính lựa chọn của bản thân, thì cuốn sách “Vui,
khỏe, có X” ở đây để tiếp thêm sự vững tâm cho bạn. Với những lời khuyên hữu
ích từ mọi khía cạnh của cuộc sống, cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu: bài toán
cuộc đời không chỉ đơn giản như bài giải phương trình tìm X bạn được học ở
phổ thông.

Không có đáp án đúng/sai tuyệt đối, cũng không phải cứ chọn đúng là có thể
đưa bạn tới một cuộc sống như mong muốn. Nổi tiếng và thành đạt không có
nghĩa là bạn sẽ hạnh phúc. Làm theo những thứ người khác làm không có nghĩa
là bạn sẽ thành công được như họ. Yêu ai đó bằng cả trái tim không đảm bảo
rằng người đó sẽ ở bên bạn mãi mãi.... Thứ duy nhất bạn có thể kiểm soát chính
là quyết định của bạn và cách bạn phản ứng lại với những gì sẽ xảy đến.

Dù lựa chọn một cuộc sống “có ích” hay “có X” (X của bạn có thể là tiền bạc,
tình yêu, danh vọng, sức khỏe… bất cứ thứ gì), thì cũng mong bạn hãy tin tưởng
bản thân, dám quyết định và dám chịu trách nhiệm với chính con đường mình
đã chọn.
Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.