Sách - Tuổi trẻ mà tôi đã sống

Mã sản phẩm: (Đang cập nhật...)
Thương hiệu: cập nhật
Hết hàng
99.000₫
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Tuổi Trẻ Mà Tôi Đã Sống

Quà tặng: Tặng kèm 1 book mark
Tên tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn
Khổ sách: 13x20.5 cm
Số trang: 232 trang
Thương hiệu: Người Trẻ Việt
Nhà xuất bản: Văn Học
Giá: 99.000đồng
Dự kiến phát hành: Hà Nội : 12/07/2021 Sài Gòn: 12/07/2021
Mã ISBN: 978-604-323-379-7
----------------------------------------------------------------------------
Chúng ta gặp bế tắc ở tuổi trưởng thành?
Chúng ta bị người khác vượt qua và cảm thấy hoài nghi về bản thân và xã hội
Chúng ta ra trường với những lời hứa hẹn với bản thân, nhưng khi đối diện với thực tại, chúng ta lại mông lung và hoang mang về con đường mà mình phải đi sắp tới
Đôi lúc chúng ta cần một người nâng đỡ chúng ta về mặt tinh thần, có một người dìu dắt chúng ta về mặt cảm xúc, và cách hay nhất là cùng đọc sách, cùng chiêm nghiệm để lĩnh hội những bài học đắt giá cho chính mình
Tuổi trẻ mà tôi đã sống – cuốn sách tản văn kỹ năng sẽ mang đến cho độc giả những cung bậc cảm xúc chân thật nhất, vượt qua những nghĩ ngợi, những ưu tư để trở nên trưởng thành và khôn ngoan hơn.
Cuốn sách cũng là những trải nghiệm rất thật của tác giả, một người trưởng thành đã đi qua những năm tháng tuổi trẻ dài và rộng. Với những lời tâm sự bình dị và gần gũi, cuốn sách TUỔI TRẺ MÀ TÔI ĐÃ SỐNG của tác giả Nguyễn Ngọc Sơn sẽ giúp người đọc cảm nhận rõ nét nhất về tâm lý của những người trẻ trong xã hội ngày nay.
Thay vì phải tránh né và sợ hãi, tác giả đã truyền thêm một sức mạnh cho người trẻ, hãy dám nghĩ dám làm và đương đầu với mọi khó khăn, đơn giản vì đó là tuổi trẻ và đừng lãng phí nó, để rồi sau này phải hối tiếc trong muộn màng.
#sach #tuoitrematoidasong #nguyenngocson #sachtamly

Xem thêm Thu gọn

Thành lập năm: 2015
Lĩnh vực:

  • Xuất bản và phát hành văn hóa phẩm
  • Cung cấp văn hóa phẩm, các sản phẩm cho in ấn, trang thiết bị cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • Thời trang và các sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thời trang
  • Xuất nhập khẩu các sản phẩm văn hóa



Khởi nguồn của AZ Việt Nam ngày nay là Công ty TNHH Trung tâm Sách và Thiết bị Thư viện, với hoạt động đầu tiên là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước. Từ cuối năm 2010 đến nay, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới với 8 thương hiệu uy tín. Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày một lớn mạnh và tập hợp các thương hiệu đã được chúng tôi xây dựng, 2015 Công ty TNHH AZ Việt Nam đã ra đời với sứ mệnh mang đến nhiều hơn nữa những giá trị tinh thần, tri thức tiên tiến cho người tiêu dùng bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng.

Cái nhìn tổng quan

  • 2010: Thành lập từ 9/2010 với vốn đầu tư là 184.000 USD. Hoạt động kinh doanh chính là cung cấp sách, trang thiết bị, văn hóa phẩm cho các thư viện và trung tâm sách trên cả nước.
  • 2015. Nỗ lực không ngừng khai phá và phát triển các dòng sản phẩm mới đến năm 2015 xây dựng được 5 thương hiệu uy tín.
  • 2020:  AZ Việt Nam phát triển lớn mạnh và đột phá với 8 thương hiệu chủ lực và hàng chục thương hiệu con, chinh phục độc giả với mọi dòng sách.
  • Đến nay: Với muôn vàn sự đổi thay nhưng cùng với đó là rất nhiều nỗ lực, thăng hoa của hàng trăm con người cùng chung sức để tạo nên một AZ Việt Nam vững mạnh và sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong  tương lai tới.

Lịch sử phát triển

20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã đạt được những thành công  rực rỡ và cho ra đời nhiều thương hiệu sách mới.

Đồng thời với sự tự tin đó, chúng tôi tin rằng sẽ được những độc giả Việt Nam yêu thích và tiến đến nhiều lĩnh vực có tiềm năng hơn trong thị trường phát hành ở Việt Nam.

Bên cạnh lĩnh vực phát hành, chúng tôi mong muốn mở rộng ra các lĩnh vực khác như thời trang, sự kiện văn hoá,..

Chúng tôi  tự hào là một thương hiệu nột bật góp phần vào sự phát triển của thị trường xuất bản, được khách hàng đề cập đến với chất lượng và danh tiếng tốt.